Phượng Hoàng Tung Bay - Tinh Thần Paralympic: Rising Phoenix Việt Sub (2020)RSS Phượng Hoàng Tung Bay - Tinh Thần Paralympic: Rising Phoenix Việt Sub (2020)
Phượng Hoàng Tung Bay - Tinh Thần Paralympic: Rising Phoenix
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Các VĐV ưu tú và người trong cuộc suy ngẫm về Thế vận hội Paralympic và xem xét cách sự kiện này tác động đến nhận thức toàn cầu về khuyết tật, sự đa dạng và xuất chúng.
Nhiếp Ảnh Gia Huyền Thoại Bill Cunningham New York.Diễn Viên: Bill Cunningham,Anna Wintour,Michael Kors

Nhiếp Ảnh Gia Huyền Thoại Bill Cunningham New YorkViệt Sub Năm: 2010

Nhiếp ảnh gia huyền thoại Bill Cunningham, người đi tiên phong trong lĩnh vực chụp ảnh thời trang đường phố (street style) đã qua đời ở tuổi 87 vào Thứ Bảy (25/6/2016). Những công việc của ông từng được ghi lại trong cuốn phim tài liệu "Bill Cunningham New York" ra mắt năm 2010. Phim để tưởng nhớ đến một "quý ông tốt bụng, tử tế và nhẹ nhàng nhất.

Eien No Bokura Sea Side Blue Eternal Us Sea Side Blue.Diễn Viên: Bill Cunningham,Anna Wintour,Michael Kors

Eien No Bokura Sea Side Blue Eternal Us Sea Side BlueViệt Sub Năm: 2015

Bối cảnh trong phim là vào đầu mùa hè khi Matsuoka Aoi đang học năm thứ ba ở trường đại học. Vốn là người không ưa gây chuyện, Aoi chỉ yêu thích biển cả và một cuộc sống ở biển. Aoi từng hy vọng vào một trường đại học khác, nhưng vì cha mẹ phản đối nên đành từ bỏ. Một ngày nọ, cô bắt đầu làm việc cùng các sinh viên của Đại học Khoa học và Kỹ thuật Hàng Hải ở một viện hải dương học gần biển

Unknown2020-08-29 19:51:38

Phượng Hoàng Tung Bay - Tinh Thần Paralympic: Rising Phoenix Việt Sub (2020)

các vđv ưu tú và người trong cuộc suy ngẫm về thế vận hội paralympic và xem xét cách sự kiện này tác động đến nhận thức toàn cầu về khuyết tật sự đa dạng và xuất chúngphượng hoàng tung bay,xem phim phượng hoàng tung bay,download phượng hoàng tung bay,xem online phượng hoàng tung bay hd,xem phượng hoàng tung bay nhanh,tai phim phượng hoàng tung bay,tinh thần paralympic,rising phoenix,xem phim tinh thần paralympic,rising phoenix,download tinh thần paralympic,rising phoenix,xem online tinh thần paralympic,rising phoenix hd,xem tinh thần paralympic,rising phoenix nhanh,tai phim tinh thần paralympic,rising phoenix