Phủ Tối Thế Giới - The Night Eats The World Việt Sub (2018)RSS Phủ Tối Thế Giới - The Night Eats The World Việt Sub (2018)
Phủ Tối Thế Giới - The Night Eats The World
Diễn viên: Golshifteh Farahani, Anders Danielsen Lie, Denis Lavant
Thể loại: Chiến Tranh
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Thức dậy sau một đêm tiệc tùng, Sam phát hiện ra zombie đã tràn lan khắp mọi ngõ ngách của Paris và anh là người duy nhất chưa bị lây nhiễm.
Giải Cứu Paskal The Movie.Diễn Viên: Adi Afendi,Ammar Alfian,Keoh Chee Ang

Giải Cứu Paskal The MovieThuyết Minh Năm: 2018

kể về những sự kiện có thật của Trung úy Chỉ huy Arman Anwar và đội quân tinh nhuệ trong Hải quân Hoàng gia Malaysia, nhiệm vụ giải cứu một tàu chở dầu MV Bunga Laurel, đã bị cướp biển Somalia cướp vào năm 2011.

Tàu Ngầm U-235 Torpedo.Diễn Viên: Adi Afendi,Ammar Alfian,Keoh Chee Ang

Tàu Ngầm U-235 TorpedoThuyết Minh Năm: 2019

Chiến tranh thế giới thứ hai: Các chiến binh kháng chiến chấp nhận một nhiệm vụ liều chết để cung cấp một tàu ngầm Đức Quốc xã bị đánh cắp chở uranium nguyên tử. Bị săn đuổi bởi quân đội của Hitler, thủy thủ đoàn phải vượt qua Hải quân Đức để đưa hàng hóa đến Mỹ một cách an toàn.

Chiến Tăng Huyền Thoại T-34.Diễn Viên: Alexander Petrov,Viktor Dobronravov,Vinzenz Kiefer

Chiến Tăng Huyền Thoại T-34Thuyết Minh Năm: 2018

Năm 1944, một nhóm binh sĩ Nga can đảm đã trốn thoát khỏi sự giam cầm của Đức trong chiếc xe tăng T-34 huyền thoại đã bị phá hủy một nửa. Đó là những lần dũng cảm khó quên, chiến đấu khốc liệt, tình yêu không thể phá vỡ và là một phép màu

Nữ Hoàng Chiến Binh Nayika Devi: The Warrior Queen.Diễn Viên: Alexander Petrov,Viktor Dobronravov,Vinzenz Kiefer

Nữ Hoàng Chiến Binh Nayika Devi: The Warrior QueenViệt Sub Năm: 2022

một bộ phim lịch sử lấy bối cảnh thế kỷ 12. Phim kể về nữ chiến binh đầu tiên của Ấn Độ. Câu chuyện về Chalukya, Nữ hoàng Gujarat, người không chỉ cai trị Patan trong nhiều năm mà còn lật đổ Muhammad Ghori vĩ đại trên chiến trường vào năm 1178.

Vợ Người Giữ Thú The Zookeepers Wife.Diễn Viên: Alexander Petrov,Viktor Dobronravov,Vinzenz Kiefer

Vợ Người Giữ Thú The Zookeepers WifeThuyết Minh Năm: 2017

Dựa trên tác phẩm phi hư cấu của cùng tên, The Zookeeper’s Wife là bộ phim kể về câu chuyện có thực của Antonina Żabińska (Chastain) và chồng là Tiến sĩ Jan Żabiński (Johan Heldenbergh), người điều hành Vườn thú Warsaw vào năm 1931. Khi Phát xít Đức xâm chiếm Ba Lan, hai người đã ngấm ngầm giúp đỡ cuộc kháng chiến và cứu mạng những người Do thái Warsaw vốn trở thành mục tiêu trừ khử hàng đầu của kẻ thù.

Unknown2018-08-28 04:23:59

Phủ Tối Thế Giới - The Night Eats The World Việt Sub (2018)

thức dậy sau một đêm tiệc tùng sam phát hiện ra zombie đã tràn lan khắp mọi ngõ ngách của paris và anh là người duy nhất chưa bị lây nhiễmphủ tối thế giới,xem phim phủ tối thế giới,download phủ tối thế giới,xem online phủ tối thế giới hd,xem phủ tối thế giới nhanh,tai phim phủ tối thế giới,the night eats the world,xem phim the night eats the world,download the night eats the world,xem online the night eats the world hd,xem the night eats the world nhanh,tai phim the night eats the world,golshifteh farahani,anders danielsen lie,denis lavant