Phong Vân Thượng Hải - Magic City Việt Sub (2017)RSS Phong Vân Thượng Hải - Magic City Việt Sub (2017)
Phong Vân Thượng Hải - Magic City
Diễn viên: Nhậm Đạt Hoa, Châu Động Vũ, Kinh Siêu
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: (44/??)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong những năm 1930, cha của Diệp Phi sau khi chiến thắng thử thách với nhà ảo thuật người Đức đã bị hãm hại, khủng bố, tra tấn và cuối cùng đã qua đời. Diệp Phi (Kinh Siêu) đã quay trở lại Thượng Hải để tìm cách trả thù cho cha mình. Anh được Tiêu Dao (Châu Đông Vũ), con gái của ông chủ băng đảng Thượng Hải ngưỡng mộ.
Gái Già Phần 1 Younger Season 1

Gái Già Phần 1 Younger Season 1Việt Sub Năm: 2015 (Tập 11/12)

câu chuyện kể về Liza một bà mẹ đơn thân vừa bước sang tuổi 40 muốn thoát khỏi cảnh buồn tẻ của cuộc sống cô đơn nên đã quyết định trở lại với công việc thời trang mà cô vốn dĩ thuộc về, nhờ vào sự trợ giúp của những người bạn thân thiế

Khách Trọ Phòng 1006 Meet Me @ 1006.Diễn Viên: Tạ Hân Dĩnh,Lý Quốc Nghị,Tạ Khôn Đạt,Tạ Bái Ân

Khách Trọ Phòng 1006 Meet Me @ 1006Việt Sub Năm: 2018 (Tập 26/26)

Kha Chấn Vũ - một luật sư kiêu ngạo với thành tích bất bại trong các vụ kiện, trong vụ án mạng giết HLV Judo, Kha Chấn Vũ bị cấu kết hãm hại, bị công tố viên Mộ Tư Minh khởi tố tội ngụy tạo bằng chứng khiến thân bại danh liệt.

Nếu Không Có Hận Thù Cá Mập: Shark.Diễn Viên: Kim Nam Gil,Son Ye Jin,Ha Suk Jin,Lee Honey

Nếu Không Có Hận Thù Cá Mập: SharkViệt Sub Năm: 2013 (Tập 6/20)

Kể câu chuyện về một người đàn ông tên Han Yi Soo đã thay đổi diện mạo và thân phận của mình để quay lại trả thù cho cái chết của người cha 12 năm về trước, thậm chí vì trả thù mà anh đã chĩa mũi nhọn vào người phụ nữ anh yêu thương. Còn cô gái Jo Hae Woo là 1 công tố viên tốt bụng, tràn đầy nhiệt huyết, luôn khắc khoải mong nhớ về mối tình đầu của mình là chàng trai mang tên Han Yi Soo và cô quyết tâm tìm ra sự thật về cái chết năm xưa của Yi Soo và cha của anh.

Unknown2019-04-12 09:52:46

Phong Vân Thượng Hải - Magic City Việt Sub (2017)

trong những năm 1930 cha của diệp phi sau khi chiến thắng thử thách với nhà ảo thuật người đức đã bị hãm hại khủng bố tra tấn và cuối cùng đã qua đời diệp phi kinh siêu đã quay trở lại thượng hải để tìm cách trả thù cho cha mình anh được tiêu dao châu đông vũ con gái của ông chủ băng đảng thượng hải ngưỡng mộphong vân thượng hải,xem phim phong vân thượng hải,download phong vân thượng hải,xem online phong vân thượng hải hd,xem phong vân thượng hải nhanh,tai phim phong vân thượng hải,magic city,xem phim magic city,download magic city,xem online magic city hd,xem magic city nhanh,tai phim magic city,nhậm đạt hoa,châu động vũ,kinh siêu