Phong Vân 1 - The Storm Riders Việt Sub (1998)RSS Phong Vân 1 - The Storm Riders Việt Sub (1998)
Phong Vân 1 - The Storm Riders
Diễn viên: Trịnh Y Kiện, Quách Phú Thành, Sonny Chiba, Thư Kỳ, Tạ Thiên Hoa
Thể loại: Kiếm Hiệp
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 1998
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Cá vàng là vật trong hồ, gặp được phong vân ắt hóa rồng. Ý nói chỉ cần ngài gặp được Phong Vân, khắc có thể hóa thành rồng chín tầng trời, cả thiên hạ sẽ nằm dưới chân ngài! Ni Bồ Tát đã tiên đoán trước vận mệnh của hùng Bá - Bang chủ Thiên Hạ Hội như vậy, làm trong thâm tâm của bậc cường giả này nung nấu ý định thu nhận Phong Vân bằng mọi giá.
Kim Yến Tử Golden Swallow.Diễn Viên: Pei Pei Cheng,Yu Wang,Lieh Lo,Hsin Yen Chao

Kim Yến Tử Golden SwallowViệt Sub Năm: 1968

Đây là phim thứ hai tiếp theo phim “Come Drink With Me/Đại Túy Hiệp”. Kỳ này Trịnh Phối Phối tiếp tục thủ vai “Golden Swallow/chim sẻ vàng” và đang hiện sinh sống với một người bạn ( La Liệt ) ở gần một thác nước. Giang hồ đầy sóng gió lại vu oan cô là chủ mưu của nhiều vụ án giết người. Thật sự người tạo ra thảm cảnh chính là Little Roo (Vương Vũ) đã từng thầm yêu và muốn lôi kéo cô lọ diện ra. Một cuộc tình tam giác bắt đầu nẩy nỡ nhằm lúc họ phải đương đầu với một môn tà ma ngoại đạo.

Long Quyền Tiểu Tử Kungfu Boys.Diễn Viên: Luu Nhuế Lân,Lâm Thu Nam,Đồng Phi

Long Quyền Tiểu Tử Kungfu BoysThuyết Minh Năm: 2016

Nhóc tì siêu quậy Lâm Thu Nam với ước mơ trở thành siêu anh hùng cứu thế bị tất cả trường học ở Mỹ từ chối , buộc phải quay về Trung Quốc. Để bảo vệ người cậu yếu đuối, Thu Nam đã gây ra hàng tá trò dở khóc dở cười ở ngôi trường mới. Tuy nhiên cũng chính cậu đã ngăn chặn được một âm mưu xấu xa nhờ võ công cao cường.

Unknown2020-05-23 10:50:27

Phong Vân 1 - The Storm Riders Việt Sub (1998)

cá vàng là vật trong hồ gặp được phong vân ắt hóa rồng ý nói chỉ cần ngài gặp được phong vân khắc có thể hóa thành rồng chín tầng trời cả thiên hạ sẽ nằm dưới chân ngài ni bồ tát đã tiên đoán trước vận mệnh của hùng bá bang chủ thiên hạ hội như vậy làm trong thâm tâm của bậc cường giả này nung nấu ý định thu nhận phong vân bằng mọi giáphong vân 1,xem phim phong vân 1,download phong vân 1,xem online phong vân 1 hd,xem phong vân 1 nhanh,tai phim phong vân 1,the storm riders,xem phim the storm riders,download the storm riders,xem online the storm riders hd,xem the storm riders nhanh,tai phim the storm riders,trịnh y kiện,quách phú thành,sonny chiba,thư kỳ,tạ thiên hoa