Phòng Riêng 2 - Room Alone 2 Việt Sub (2016)RSS Phòng Riêng 2 - Room Alone 2 Việt Sub (2016)
Phòng Riêng 2 - Room Alone 2
Diễn viên: Anchasa Mongkhonsamai, Jirakit Kuariyakul
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (2/15)
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về câu chuyện của "những con người cô đơn trong thời đại truyền thông", đặc biệt là những người đang sống tại phòng số 401 đến số 410 của chung cư Happy. Họ hầu hết đều là sinh viên đại học và một người là học sinh trung học.
Nếu Như Yêu Perhaps Love Season 2.Diễn Viên: Lee Kwang Soo,Hùng Đại Lâm,Trương Luân Thạc

Nếu Như Yêu Perhaps Love Season 2Việt Sub Năm: 2015 (Tập 11/12)

Lee Kwang Soo made headlines back in April when he was seen filming a reality dating show called “Perhaps Love” aka “If You Love”. At that time, the chinese remake of We Got Married was about to air so there were lots of confusion and erroneous reports saying that Kwangsoo was appearing on that show.

Nhất Lộ Triều Dương All The Way To The Sun.Diễn Viên: Lee Kwang Soo,Hùng Đại Lâm,Trương Luân Thạc

Nhất Lộ Triều Dương All The Way To The SunViệt Sub Năm: 2023 (Tập 36/36)

kể về hành trình lập nghiệp của Lý Mộ Gia – một cô gái ngoại tỉnh. Mộ Gia làm việc tại một văn phòng luật danh tiếng ở Bắc Kinh. Nhờ sự nỗ lực không ngừng nghỉ, từ một trợ lý, Mộ Gia vươn lên thành luật sư đại diện. Sau đó, cô quyết định chuyển hướng sang con đường khởi nghiệp.

Cao Thủ Học Đường Lord Of Study.Diễn Viên: Lee Hyun Woo,Yoo Seung Ho,Park Ji Yeon,Go Ah Sung,Lee Chan Ho

Cao Thủ Học Đường Lord Of StudyViệt Sub Năm: 2010 (Tập 16/16)

Kang Seok Ho - một cựu luật sư được yêu cầu đến để lo việc thanh lý trường cấp 3 Byung Mun. Nhìn vào những khó khăn mà trường đã vượt qua, Seok Ho quyết định ở lại trường và cách mà ông nghĩ có thể giữ lại trường đó là tạo ra thật nhiều hồ sơ vào trường đại học Cheon Ha.

Unknown2016-08-14 03:33:21

Phòng Riêng 2 - Room Alone 2 Việt Sub (2016)

kể về câu chuyện của những con người cô đơn trong thời đại truyền thông đặc biệt là những người đang sống tại phòng số 401 đến số 410 của chung cư happy họ hầu hết đều là sinh viên đại học và một người là học sinh trung họcphòng riêng 2,xem phim phòng riêng 2,download phòng riêng 2,xem online phòng riêng 2 hd,xem phòng riêng 2 nhanh,tai phim phòng riêng 2,room alone 2,xem phim room alone 2,download room alone 2,xem online room alone 2 hd,xem room alone 2 nhanh,tai phim room alone 2,anchasa mongkhonsamai,jirakit kuariyakul