Phòng Kiểm Soát Tình Huống Khẩn Cấp - Voice: 110 Emergency Control Room Việt Sub (2019)RSS Phòng Kiểm Soát Tình Huống Khẩn Cấp - Voice: 110 Emergency Control Room Việt Sub (2019)
Phòng Kiểm Soát Tình Huống Khẩn Cấp - Voice: 110 Emergency Control Room
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (10/10)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Shogo Higuchi is a detective whose wife was murdered by a serial killer. Hikari Tachibana is a voice profiler whose father was murdered. She has a special hearing ability which allows her to hear minutiae sounds that other people do not.
20Th Century Boys Những Chàng Trai Thế Kỉ 20

20Th Century Boys Những Chàng Trai Thế Kỉ 20Việt Sub Năm: 2008 (Tập 2/2)

Sống và trưởng thành là con đường dễ dàng đối với người này, nhưng cũng có thể đầy khó nhọc và nỗi đau đối với người khác. Mang trong mình trọng trách của một người trụ cột gia đình, với những trách nhiệm đè nặng đôi vai, Endou Kenji đã quyết định từ bỏ ước mơ, hoài bão tươi đẹp tuổi thơ mà mở một cửa hàng tiện lợi, kiếm tiền nuôi mẹ và cháu gái nhỏ-con của người chị đã mất tích nhiều năm trước.

Cảnh Sát Chicago Phần 2 Chicago P.d. Season 2.Diễn Viên: Sophia Bush,Jason Beghe,Jon Seda

Cảnh Sát Chicago Phần 2 Chicago P.d. Season 2Việt Sub Năm: 2015 (Tập 23/23)

câu chuyện về một đơn vị thuộc phòng cảnh sát Chicago chiến đấu không ngừng với các hoạt động tội phạm có tổ chức, buôn lậu thuốc phiện, giết người và hơn thế nữa. Mỗi thành viên đều có bí mật riêng của mình. Họ sẽ kết hợp với nhau và giải quyết bí mật riêng của mình như thế nào?

Cuối Cùng Cú Chót: Last.Diễn Viên: Yoon Kye Sang,Lee Bum Soo,Seo Ye Ji,Park Ye Jin

Cuối Cùng Cú Chót: LastViệt Sub Năm: 2015 (Tập 13/16)

câu chuyện tập trung vào Jang Tae Ho ( Yoon Kye Sang ), người đã từng thành công, nhưng sẽ trở thành vô gia cư sau khi thất bại trong một hoạt động chứng khoán liên quan đến một số tiền cắt cổ trong thị trường chứng khoán Hàn Quốc.

Thám Tử Ma Cà Rồng Vampire Detective.Diễn Viên: Lee Joon,Oh Jung Se,Lee Se Young,Lee Chung Ah,Jo Bok Rae,Ahn Se Ha,Kim Ki Moo,Jae Yi,Han Soo Yun

Thám Tử Ma Cà Rồng Vampire DetectiveViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

Cựu thành viên MBLAQ đang có những bước tiến vững chắc trong sự nghiệp diễn xuất khi sắp tới đây, Lee Joon sẽ tham gia đóng chính trong dự án của nhà đài OCN Vampire Detective (tạm dịch: Thám Tử Ma Cà Rồng). Bộ phim được miêu tả ngắn gọn là câu chuyện của thám tử tư Yoon Sang (Lee Joon), người bất ngờ bị biến thành ma cà rồng. Song song với việc điều tra theo yêu cầu của các khách hàng, anh ta luôn cố gắng tìm ra lời giải cho những bí ẩn xung quanh mình.

Giang Hồ Đẫm Máu Phần 4 Sons Of Anarchy Season 4.Diễn Viên: Gerard Butler,Milo Ventimiglia,Michael C Hall

Giang Hồ Đẫm Máu Phần 4 Sons Of Anarchy Season 4Việt Sub Năm: 2010 (Tập 14/14)

Ở một thị trấn nhỏ thuộc bang California, một câu lạc bộ xe mô tô phải đối mặt với sự chèn ép giữa một bên là những kẻ buôn bán may túy và các nhà phát triển địa ốc. Quyết định phản kháng, ông chủ của câu lạc bộ mô tô này cũng vì thế mà đau đầu vì phiền não. Một mặt, ông ta phải gắn bó với những người bạn trong câu lạc bộ, một mặt lại muốn có thể vứt bỏ hai chữ “phi pháp” gắn liền với câu lạc bộ của mình.

Unknown2019-12-05 17:44:24

Phòng Kiểm Soát Tình Huống Khẩn Cấp - Voice: 110 Emergency Control Room Việt Sub (2019)

shogo higuchi is a detective whose wife was murdered by a serial killer hikari tachibana is a voice profiler whose father was murdered she has a special hearing ability which allows her to hear minutiae sounds that other people do notphòng kiểm soát tình huống khẩn cấp,xem phim phòng kiểm soát tình huống khẩn cấp,download phòng kiểm soát tình huống khẩn cấp,xem online phòng kiểm soát tình huống khẩn cấp hd,xem phòng kiểm soát tình huống khẩn cấp nhanh,tai phim phòng kiểm soát tình huống khẩn cấp,voice,110 emergency control room,xem phim voice,110 emergency control room,download voice,110 emergency control room,xem online voice,110 emergency control room hd,xem voice,110 emergency control room nhanh,tai phim voice,110 emergency control room