Phía Tây Không Có Gì Lạ - All Quiet On The Western Front Việt Sub (2022)RSS Phía Tây Không Có Gì Lạ - All Quiet On The Western Front Việt Sub (2022)
Phía Tây Không Có Gì Lạ - All Quiet On The Western Front
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Chiến Tranh
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: năm thứ ba của Thế chiến Thứ Nhất. Lúc này, Đức đang phát động chiến tranh tại miền bắc nước Pháp. Học sinh trung học Paul Bäumer (Felix Kammerer thủ vai) cùng ba người bạn khác là Albert Kropp (Aaron Hilmer), Franz Müller (Moritz Klaus) và Ludwig Behm (Adrian Grünewald) quyết định lên đường nhập ngũ
Con Chim Bị Bôi Sơn The Painted Bird

Con Chim Bị Bôi Sơn The Painted BirdViệt Sub Năm: 2019

Là một câu chuyện ảm đạm về một cậu bé cố gắng sống sót trong một vùng hoang dã khắc nghiệt và sự tàn nhẫn của người lạ, và được mô tả bởi một trong những ngôi sao của nó như là một thời gian dài. Dựa trên cuốn tiểu thuyết năm 1969 của tiểu thuyết gia người Ba Lan Jerzy Kosinski, mô tả một thế giới ảm đạm, nơi khác biệt là nguy hiểm.

Cuộc Trổi Dậy Revolt.Diễn Viên: Lee Pace,Bérénice Marlohe,Amy Louise Wilson

Cuộc Trổi Dậy RevoltThuyết Minh Năm: 2017

kể về cuộc kháng cự cuối cùng của loài người trước sự xâm lăng cực kì dữ dội của người ngoài hành tinh. Ở một vùng nông thôn bị tàn phá bởi cuộc chiến ở Châu Phi, một người lính Mỹ và một đội ngũ nhân viên cứu trợ nước ngoài của Pháp đã sống sót trong cuộc tấn công của người ngoài hành tinh. Mối quan hệ giữa họ ngày càng thắt chặt khi họ tìm kiếm nơi ẩn náu trên một thế giới đổ nát.

Đêm Giáng Sinh Silent Night.Diễn Viên: Lee Pace,Bérénice Marlohe,Amy Louise Wilson

Đêm Giáng Sinh Silent NightViệt Sub Năm: 2002

Câu chuyện trong Thế chiến II dựa trên thực tế vào đêm Giáng sinh năm 1944, một người mẹ Đức và con trai của cô đang tìm nơi ẩn náu trong một cabin. Khi cô bị ba lính Mỹ xâm chiếm và sau đó là ba lính Đức, cô đã thuyết phục thành công những người lính đình chiến và hưởng trọn vẹn đêm Giáng Sinh.

Nữ Thiện Xạ Bắn Tỉa: Xạ Thủ Chiến Trường Battle For Sevastopol: Bitva Za Sevastopo.Diễn Viên: Yuliya Peresild,Evgeniy Tsyganov,Joan Blackham

Nữ Thiện Xạ Bắn Tỉa: Xạ Thủ Chiến Trường Battle For Sevastopol: Bitva Za SevastopoViệt Sub Năm: 2015

Chiến tranh đã buộc cơ nữ sinh viên Lyudmila Pavlichenko đăng lính vào năm 1941. Cô gái ngây thơ trong trắng ngày nào được định mệnh đặt vào tay một khẩu súng bắn tỉa. Lòng dũng cảm cùng những kỹ năng thiên bẩm khiến cô trở thành tay bắn tỉa thiện xạ. Nhận thấy mối nguy mà cô gái mang lại, tư lệnh phát xít Đức ra lệnh tiêu diệt cô bằng mọi giá.

Unknown2023-02-21 16:34:17

Phía Tây Không Có Gì Lạ - All Quiet On The Western Front Việt Sub (2022)

năm thứ ba của thế chiến thứ nhất lúc này đức đang phát động chiến tranh tại miền bắc nước pháp học sinh trung học paul bäumer felix kammerer thủ vai cùng ba người bạn khác là albert kropp aaron hilmer franz müller moritz klaus và ludwig behm adrian grünewald quyết định lên đường nhập ngũphía tây không có gì lạ,xem phim phía tây không có gì lạ,download phía tây không có gì lạ,xem online phía tây không có gì lạ hd,xem phía tây không có gì lạ nhanh,tai phim phía tây không có gì lạ,all quiet on the western front,xem phim all quiet on the western front,download all quiet on the western front,xem online all quiet on the western front hd,xem all quiet on the western front nhanh,tai phim all quiet on the western front