Phép Thuật Phần 7 - Charmed Season 7 Việt Sub (2004)RSS Phép Thuật Phần 7 - Charmed Season 7 Việt Sub (2004)
Phép Thuật Phần 7 - Charmed Season 7
Diễn viên: Holly Marie Combs, Alyssa Milano, Brian Krause
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (22/22)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2004
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Ờ phần 7 này, ba chị em phù thủy nhà Halliwell du hành ngược thời gian để bảo vệ Innocents khỏi ác quỷ Sarpedon, và ngăn Zankou có được Cuốn sách Bóng tối đầy quyền năng. Sức mạnh của bộ ba chưa bao giờ mạnh hơn thế!
Khởi Đầu Reset

Khởi Đầu ResetThuyết Minh Năm: 2022 (Tập 15/15)

Cô sinh viên Lý Thi Tình và lập trình viên công ty trò chơi Tiêu Hạc Vân tình cờ cùng có mặt trên một chuyến xe buýt đã được định sẵn là sẽ phát nổ. Tại đây, cả hai đã cùng trải qua vòng tuần hoàn vô hạn của các sự kiện kỳ lạ.

Thác Nước Bí Ẩn Phần 1 Falling Water Season 1.Diễn Viên: David Ajala,Lizzie Brocheré,Will Yun Lee

Thác Nước Bí Ẩn Phần 1 Falling Water Season 1Việt Sub Năm: 2016 (Tập 8/10)

Kể về câu chuyện của 3 người xa lạ không liên quan nhau, mỗi người dần nhận ra rằng họ đang mơ chung 1 giấc mơ. Mỗi người đều có nhiệm vụ riêng trong mơ, người thì tìm kiếm bạn gái mất tích của mình, người thì tìm kiếm đứa con thất lạc của mình, người còn lại phải tìm cách chữa bệnh cho mẹ mình.

Điên Loạn Maniac First Season.Diễn Viên: Cary Joji Fukunaga,Patrick Somerville

Điên Loạn Maniac First SeasonViệt Sub Năm: 2018 (Tập 10/10)

Annie Landsberg (Emma Stone) là một cô gái lạc lõng từ một gia đình đổ vỡ đang tìm kiếm mục đích của cuộc sống. Owen Milgrim (Jonah Hill) là con trai thứ năm của một gia đình giàu nứt đố đổ vách nhưng lại gặp chứng tâm thần phân liệt.

Siêu Giác Quan Phần 2 Sense8 Season 2.Diễn Viên: Cary Joji Fukunaga,Patrick Somerville

Siêu Giác Quan Phần 2 Sense8 Season 2Việt Sub Năm: 2017 (Tập 10/10)

Sau một thảm kịch, 8 người từ những nơi khác nhau trên thế giới đột ngột có khả năng thần giao cách cảm, có thể nhìn thấy, cảm nhận, sử dụng khả năng của nhau. Trong khi họ cố gắng tìm hiểu chuyện gì đang xảy ra thì một người đàn ông có tên Jonas xuất hiện, mục đích của anh ta là liên kết nhóm 8 người này lại với nhau. Cùng lúc đó, có những kẻ bí ẩn lại truy sát họ vì tin rằng, họ sẽ làm đảo lộn trật tự thế giới...

Unknown2019-03-16 14:34:52

Phép Thuật Phần 7 - Charmed Season 7 Việt Sub (2004)

ờ phần 7 này ba chị em phù thủy nhà halliwell du hành ngược thời gian để bảo vệ innocents khỏi ác quỷ sarpedon và ngăn zankou có được cuốn sách bóng tối đầy quyền năng sức mạnh của bộ ba chưa bao giờ mạnh hơn thếphép thuật phần 7,xem phim phép thuật phần 7,download phép thuật phần 7,xem online phép thuật phần 7 hd,xem phép thuật phần 7 nhanh,tai phim phép thuật phần 7,charmed season 7,xem phim charmed season 7,download charmed season 7,xem online charmed season 7 hd,xem charmed season 7 nhanh,tai phim charmed season 7,holly marie combs,alyssa milano,brian krause