Phép Thuật Phần 4 - Charmed Season 4 Việt Sub (2002)RSS Phép Thuật Phần 4 - Charmed Season 4 Việt Sub (2002)
Phép Thuật Phần 4 - Charmed Season 4
Diễn viên: Shannen Doherty, Holly Marie Combs, Alyssa Milano, Brian Krause
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (21/21)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2002
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: sau cái chết của Prue ở phần cuối của "Hell Tất cả Breaks Loose" Phim Phép Thuật 4 mang lại sự xuất hiện của Paige Matthews - em gái cùng với Halliwells. Patty mẹ của cô gái đã có một mối tình với Sam whitelighter của mình và phát hiện ra mình có thai. Biết cô ấy sẽ không bao giờ có thể để giữ cho các em bé cô đã cho con mình đến một nhà thờ địa phương vì vậy cô sẽ được trao cho một gia đình tử tế
Người Đàn Ông Cuối Cùng Trên Trái Đất The Last Man On Earth

Người Đàn Ông Cuối Cùng Trên Trái Đất The Last Man On EarthViệt Sub Năm: 2015 (Tập 3/13)

một bộ phim viễn tưởng do Will Forte phụ trách làm đạo diễn kể về cuộc đời Phil Miller một người đàn ông đặc biệt sau khi ngủ dậy phát hiện ra trên Thế Giới này chỉ còn lại duy nhất một mình anh, và hành trình trải dài khắp nơi trên Thế Giới của Phil bắt đầu trên nhà xe di động của mình, với hy vọng thấy được sự sống và mong muốn tìm ra câu trả lời cho hiện tượng kì quặc này. Mỗi một tập phim sẽ là câu chuyện khác nhau về cuộc sống thường nhật của Phil trong xã hội bỏ hoang này.

Gương Đen Phần 4 Black Mirror Season 4

Gương Đen Phần 4 Black Mirror Season 4Việt Sub Năm: 2017 (Tập 6/6)

mô tả những thực tại trong đó con người kết nối liên tục với nhau và với quá khứ bằng thiết bị số. Hình ảnh của mỗi người, hầu như mọi hoạt động của mỗi người trong ngày, đều soi bóng trong vô vàn “gương đen” bủa vây âm thầm. “Gương đen” là thiết bị ghi nhận sự hiện diện của mỗi người, có ở khắp nơi: trên tường, trên bàn, trong tay mọi người.

Mười Năm Yêu Em Ten Years Of Love.Diễn Viên: Đặng Siêu,Cao Hổ,Đổng Khiết,Vương Đại Trị

Mười Năm Yêu Em Ten Years Of LoveViệt Sub Năm: 2014 (Tập 35/35)

dựa trên tiểu thuyết cùng tên của tác giả Mộ Dung Tuyết Thôn, kể về câu chuyện của bốn người trẻ tuổi mới tốt nghiệp đại học đứng trước công cuộc cải cách khai phóng Thâm Quyến trong những năm 80 thế kỉ trước. Mở đầu truyện là cái chết của nam chính vị giám đốc giàu có Tiêu Nhiên, là chết vì tai nạn hay còn lí do gì khác? Sau đó truyện quay trở về 10 năm trước.

Vì Sao Đưa Anh Tới You Came From The Stars.Diễn Viên: Kim Soo Hyun,Jun Ji Hyun,Park Hae Jin,Ahn Jae Hyun,Hong Jin Kyung

Vì Sao Đưa Anh Tới You Came From The StarsViệt Sub Năm: 2013 (Tập 21/21)

You Came From The Stars nói về câu chuyện tình yêu lãng mạn giữa chàng trai ngoài hành tinh từ thời Chosun cách đây 400 năm và nữ diễn viên ngôi sao hàng đầu. Phim lấy bối cảnh từ năm 1609 - năm trị vì đầu tiên của vua Kwang Hae, nội dung dựa trên sự kiện phát hiện vật thể bay không xác định năm 1609 được ghi chép trong Biên niên sử triều đại Joseon.

Unknown2019-03-17 10:29:11

Phép Thuật Phần 4 - Charmed Season 4 Việt Sub (2002)

sau cái chết của prue ở phần cuối của hell tất cả breaks loose phim phép thuật 4 mang lại sự xuất hiện của paige matthews em gái cùng với halliwells patty mẹ của cô gái đã có một mối tình với sam whitelighter của mình và phát hiện ra mình có thai biết cô ấy sẽ không bao giờ có thể để giữ cho các em bé cô đã cho con mình đến một nhà thờ địa phương vì vậy cô sẽ được trao cho một gia đình tử tếphép thuật phần 4,xem phim phép thuật phần 4,download phép thuật phần 4,xem online phép thuật phần 4 hd,xem phép thuật phần 4 nhanh,tai phim phép thuật phần 4,charmed season 4,xem phim charmed season 4,download charmed season 4,xem online charmed season 4 hd,xem charmed season 4 nhanh,tai phim charmed season 4,shannen doherty,holly marie combs,alyssa milano,brian krause