Phép Thuật Phần 3 - Charmed Season 3 Việt Sub (2001)RSS Phép Thuật Phần 3 - Charmed Season 3 Việt Sub (2001)
Phép Thuật Phần 3 - Charmed Season 3
Diễn viên: Shannen Doherty, Holly Marie Combs, Alyssa Milano
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (22/22)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2001
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: sẽ cho thấy nhiều thay đổi đáng kể trong cuộc sống của các chị em. Prue đang tìm kiếm sự cân bằng trong cuộc sống của mình, tung hứng nhiếp ảnh của mình, vai trò của mình như là một Charmed, và cuộc sống tình yêu của cô. Piper và Leo của mối quan hệ trở nên nghiêm trọng khi họ có kế hoạch kết hôn so với mong muốn của người cao tuổi.
Cỗ Máy Thời Gian Phần 1 Time After Time Season 1

Cỗ Máy Thời Gian Phần 1 Time After Time Season 1Việt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

Lấy bối cảnh tại London năm 1893, khi H.G. Wells - một nhà văn vô danh mời những người bạn trí thức đến để công bố phát minh mới của mình: một cỗ máy thời gian. Trong số những vị khách đó cũng có mặt bác sĩ John Stevenson, nhưng ít ai biết rằng hắn chính là tên sát nhân Jack Đồ Tể đang gieo rắc kinh hoàng cho người dân nơi đây.

Thị Trấn Smallville Phần 1 Smallville Season 1.Diễn Viên: Tom Welling,Kristin Kreuk,Michael Rosenbaum

Thị Trấn Smallville Phần 1 Smallville Season 1Việt Sub Năm: 2001 (Tập 21/21)

Ra mắt từ năm 2001, Thị trấn Smallville đã trở thành cái tên quen thuộc của khán giả yêu truyền hình trên khắp thế giới. Tập đầu tiên ra mắt vào ngày 16/10/2001 mở đầu bằng một trận mưa sao băng xuống thị trấn Smallville yên bình. Ông bà Jonathan và Martha Kent đã tìm thấy một bé trai trong chiếc phi thuyền đâm xuống cánh đồng ngay cạnh nhà và đem về nuôi. Nhiều năm sau, cậu bé Clark Kent lớn lên, khám phá ra sức mạnh tiềm ẩn bên trong cơ thể mình và trở thành một siêu nhân.

Unknown2019-03-17 10:28:14

Phép Thuật Phần 3 - Charmed Season 3 Việt Sub (2001)

sẽ cho thấy nhiều thay đổi đáng kể trong cuộc sống của các chị em prue đang tìm kiếm sự cân bằng trong cuộc sống của mình tung hứng nhiếp ảnh của mình vai trò của mình như là một charmed và cuộc sống tình yêu của cô piper và leo của mối quan hệ trở nên nghiêm trọng khi họ có kế hoạch kết hôn so với mong muốn của người cao tuổiphép thuật phần 3,xem phim phép thuật phần 3,download phép thuật phần 3,xem online phép thuật phần 3 hd,xem phép thuật phần 3 nhanh,tai phim phép thuật phần 3,charmed season 3,xem phim charmed season 3,download charmed season 3,xem online charmed season 3 hd,xem charmed season 3 nhanh,tai phim charmed season 3,shannen doherty,holly marie combs,alyssa milano