Phản Sát - Survivor Thuyết Minh (2015)RSS Phản Sát - Survivor Thuyết Minh (2015)
Phản Sát - Survivor
Diễn viên: Pierce Brosnan, James Darcy, Dylan Mcdermott, Antonia Thomas, Robert Forster, Sean Teale
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Suvivor là câu chuyện về viên an ninh hàng không Kate Abbott, được gửi tới Đại sứ quán Mỹ ở Luân Đôn để duyệt hồ sơ, hộ chiếu nhập cảnh. Tuy nhiên cô lại phát hiện ra nhiều điểm đáng ngờ trong lúc phê duyệt hộ chiếu tại đây.
Mùa Hè Đẫm Máu Summer Of Blood.Diễn Viên: Jonathan Caouette,Zach Clark,Dustin Guy Defa

Mùa Hè Đẫm Máu Summer Of BloodViệt Sub Năm: 2014

Phim Summer Of Blood nói về Eric Sparrow ích kỷ bị người yêu bỏ sau khi không chấp nhận đề nghị kết hôn của cô ấy. Sau vài thất bại, ngày may mắn của anh ấy đã đến khi cuộc gặp gỡ tình cờ với ma cà rồng biến anh ấy thành thiên thần tình dục.

Người Hùng Của Em Main Tera Hero.Diễn Viên: Salman Khan,Varun Dhawan,Anupam Kher

Người Hùng Của Em Main Tera HeroViệt Sub Năm: 2014

Một bộ phim hài, tình cảm giải trí nhẹ nhàng. Phim xoay quanh nhân vật chính Seenu (Varun Dhawan thủ vai), một chàng trai nghịch ngợm sinh ra ở Ooty, và người yêu của anh Sunaina (Ileana thủ vai). Ngoài ra còn có Angad (Arunoday Singh thủ vai), viên cảnh sát mưu mô muốn cưới Sunaina. Ayesha (Nargis Fakhri thủ vai) đem lòng yêu và muốn cưới Seenu. Ông bố trùm mafia Vikrant của Ayesha, Peter cấp dưới của Angad, Balli bạn của Vikrant góp phần không nhỏ vào câu chuyện tình cảm đầy hài hước này Trai

Sự Trở Lại Của Billa 2: Trả Thù The Return Of Rebel 2.Diễn Viên: Salman Khan,Varun Dhawan,Anupam Kher

Sự Trở Lại Của Billa 2: Trả Thù The Return Of Rebel 2Việt Sub Năm: 2017

Cặp đôi mafia Stephen và Robert là kẻ đứng đầu những hoạt động phi pháp khét tiếng tại Mumbai nhưng chẳng ai biết mặt chúng ngoại trừ một ông trùm tên là Nanu. Không rõ từ đâu, một người có tên Rebel đã tìm tới nhằm tiêu diệt cặp đôi này. Anh ta phải thông qua con gái của Nanu.

Unknown2020-02-14 18:07:55

Phản Sát - Survivor Thuyết Minh (2015)

suvivor là câu chuyện về viên an ninh hàng không kate abbott được gửi tới đại sứ quán mỹ ở luân đôn để duyệt hồ sơ hộ chiếu nhập cảnh tuy nhiên cô lại phát hiện ra nhiều điểm đáng ngờ trong lúc phê duyệt hộ chiếu tại đâyphản sát,xem phim phản sát,download phản sát,xem online phản sát hd,xem phản sát nhanh,tai phim phản sát,survivor,xem phim survivor,download survivor,xem online survivor hd,xem survivor nhanh,tai phim survivor,pierce brosnan,james darcy,dylan mcdermott,antonia thomas,robert forster,sean teale