Phản Đòn Phần 4 - Strike Back Season 4 Thuyết Minh (2013)RSS Phản Đòn Phần 4 - Strike Back Season 4 Thuyết Minh (2013)
Phản Đòn Phần 4 - Strike Back Season 4
Diễn viên: Philip Winchester, Sullivan Stapleton, Michelle Lukes
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (10/10)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trước cuộc xâm lược Iraq năm 2003 không lâu, một đơn vị đặc biệt tiến hành một chiến dịch giải cứu con tin, trong đó có trung sĩ John Porter. Khi đang làm nhiệm vụ, Porter đã chạm trán, tước vũ khí và tha mạng một cậu bé đánh bom cảm tử có tên Asad.
Thám Tử Xuyên Không Jikuu Tantei Oyu

Thám Tử Xuyên Không Jikuu Tantei OyuViệt Sub Năm: 2019 (Tập 8/8)

Một ngày nọ, Yuka Sekiguchi đang làm việc tại một công ty bất động sản phải tiếp quản ngôi nhà bà cô để lại và được yêu cầu kiểm tra chiếc tủ bí ẩn. Vì tò mò, cô tìm đến cái tủ bí ẩn và đột nhiên bị quay ngược thời gian trở về thời Edo

Bắt Ma Phá Án From Now On, Showtime!

Bắt Ma Phá Án From Now On, Showtime!Thuyết Minh Năm: 2022 (Tập 16/16)

Cha Woong là một ảo thuật gia nổi tiếng với kỹ năng biểu diễn các trò ảo thuật như ma thuật. Anh có một bí mật lớn là có thể nhìn thấy ma và giao tiếp với chúng. Bằng khả năng của mình, Cha Woong đã hợp tác cùng nữ cảnh sát Go Seul Hae để phá những vụ án nhờ vào sự giúp đỡ của những hồn ma.

Nhật Ký Ma Cà Rồng Phần 4 The Vampire Diaries Season 4.Diễn Viên: Arjun Gupta,Stella Maeve,Olivia Taylor Dudley

Nhật Ký Ma Cà Rồng Phần 4 The Vampire Diaries Season 4Việt Sub Năm: 2012 (Tập 13/23)

Nhật ký Ma cà rồng xoay quanh cô nữ sinh trung học Elena, do nữ diễn viên Nina Dobrev thủ vai, với hai anh em trai Ma cà rồng Damon và Stefan Salvatore. Một cô nữ sinh chưa tròn 18, đã sớm phải đối mặt với bao chuyện vượt sức tưởng tượng và chịu đựng, đối mặt với Người sói, Ma cà rồng, những bản gốc ma cà rồng xảo quyệt, những phù thủy đầy quyền năng.

Unknown2020-10-05 19:03:49

Phản Đòn Phần 4 - Strike Back Season 4 Thuyết Minh (2013)

trước cuộc xâm lược iraq năm 2003 không lâu một đơn vị đặc biệt tiến hành một chiến dịch giải cứu con tin trong đó có trung sĩ john porter khi đang làm nhiệm vụ porter đã chạm trán tước vũ khí và tha mạng một cậu bé đánh bom cảm tử có tên asadphản đòn phần 4,xem phim phản đòn phần 4,download phản đòn phần 4,xem online phản đòn phần 4 hd,xem phản đòn phần 4 nhanh,tai phim phản đòn phần 4,strike back season 4,xem phim strike back season 4,download strike back season 4,xem online strike back season 4 hd,xem strike back season 4 nhanh,tai phim strike back season 4,philip winchester,sullivan stapleton,michelle lukes