Eternal Boys - Eikyuu Shounen Chưa Sub (2022)RSS Eternal Boys - Eikyuu Shounen Chưa Sub (2022)
Eternal Boys - Eikyuu Shounen
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phim Trailer
Thời lượng: Trailer
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Chưa Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện kể về sáu người đàn ông trung niên, những người đã trải qua những thành công và thất bại trong cuộc sống của họ. Một ngày nọ, họ quyết định trở thành một nhóm nhạc thần tượng và vượt qua những rào cản như tuổi tác và tình trạng thể chất của họ.
Dù Ngủ Hay Thức Asako I & Ii.Diễn Viên: Masahiro Higashide,Erika Karata,Sairi Itô,Kôji Nakamoto

Dù Ngủ Hay Thức Asako I & IiChưa Sub Năm: 2018

Asako, sinh viên đại học yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên với Baku, một linh hồn tự do sau khi gặp nhau tại một triển lãm nhiếp ảnh. Những tia lửa tình cảm nảy nở giữa hai người nhưng không tồn tại được lâu khi Baku đột nhiên biến mất khỏi cuộc đời cô. Hai năm sau, cô phát hiện ra một người đàn ông có nét tương đồng với anh ta.

Đặc Thám Siêu Đẳng Super Cop: Tuyệt Đỉnh Thần Thám.Diễn Viên: Quách Tấn An,Trần Gia Huy,Chu Giang

Đặc Thám Siêu Đẳng Super Cop: Tuyệt Đỉnh Thần ThámChưa Sub Năm: 1993

câu chuyện về Phương Chí Cường một cảnh sát đặc nhiệm tình cờ phát hiện mình có siêu năng lực sau khi thoát chết khỏi lưỡi hái tử thần, lợi dụng kĩ năng đó anh là liên tiếp phá thành công những vụ án khó khăn nhất từ trước mà sở đề ra, tuy nhiên Nhất Hiền người bân thuở nhỏ và cũng là đồng nghiệp của Chí Cường cảm thấy ghen

Pretty Rhythm Short Anime King Of Prism By Prettyrhythm.Diễn Viên: Quách Tấn An,Trần Gia Huy,Chu Giang

Pretty Rhythm Short Anime King Of Prism By PrettyrhythmChưa Sub Năm: 2016

Mỗi năm, ngày Cá tháng tư “mang lại cơ hội cho người sáng tạo trong anime, manga, và ngành công nghiệp trò chơi để giới thiệu sáng tạo của họ. Với sự phổ biến của các phương tiện truyền thông xã hội trong những năm gần đây, rất nhiều các biểu hiện của sự sáng tạo trở thành virus một cách dễ dàng.

Unknown2024-03-23 15:39:59

Eternal Boys - Eikyuu Shounen Chưa Sub (2022)

câu chuyện kể về sáu người đàn ông trung niên những người đã trải qua những thành công và thất bại trong cuộc sống của họ một ngày nọ họ quyết định trở thành một nhóm nhạc thần tượng và vượt qua những rào cản như tuổi tác và tình trạng thể chất của họeternal boys,xem phim eternal boys,download eternal boys,xem online eternal boys hd,xem eternal boys nhanh,tai phim eternal boys,eikyuu shounen,xem phim eikyuu shounen,download eikyuu shounen,xem online eikyuu shounen hd,xem eikyuu shounen nhanh,tai phim eikyuu shounen