Persona 5 The Animation Tv Specials - Stars And Ours, Persona 5 The Animation: Dark Sun Việt Sub (2019)RSS Persona 5 The Animation Tv Specials - Stars And Ours, Persona 5 The Animation: Dark Sun Việt Sub (2019)
Persona 5 The Animation Tv Specials - Stars And Ours, Persona 5 The Animation: Dark Sun
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Ova Movie
Thời lượng: (2/2)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Synonyms: Persona 5 the Animation (2018), Persona 5 the Animation: Stars and Ours, Persona 5 the Animation: Dark Sun... Japanese: PERSONA5 the Animation (2018)
Ajin Ova Sự Cố Nakamura Shinya

Ajin Ova Sự Cố Nakamura ShinyaViệt Sub Năm: 2016 (Tập 3/3)

Nakamura là ai? Đó là zai thường xuyên được nhắc tới trong Ajin Manga lẫn Ajin Anime. Zai này là zai khiến cho Nhật Bản chuyển từ dùng súng để bắt Ajin=> dùng súng gây mê vì cho rằng việc giết Ajin tạo ra cả đám Hắc hồn như thế. Zai này cũng là zai khiến cho chính phủ Nhật lần đầu tiên biết đến thứ gọi là Hắc hồn (ở Mỹ gọi là IBM)

Mai-Otome 0: S.ifr Mai-Otome Zero, My-Otome Zero

Mai-Otome 0: S.ifr Mai-Otome Zero, My-Otome ZeroViệt Sub Năm: 2008 (Tập 3/3)

kể về Arika Yumemiya đã đi xa để tìm kiếm mục tiêu của mình: các Gualderobe Học viện có uy tín. Đây là trường học, nơi các cô gái trẻ được đào tạo để trở thành Otomes, bảo vệ các nhà lãnh đạo của hoàng gia khắp các vùng đất. Ở đây, Arika làm cho rất nhiều bạn bè, nhưng một số kẻ thù biết gì về quá khứ của cô ấy rằng cô ấy không.

Amagami Ss Ova Amagami Ss Short Animations

Amagami Ss Ova Amagami Ss Short AnimationsViệt Sub Năm: 2011 (Tập 2/6)

Tachibana Junichi là học sinh cao trung năm 2, luôn cảm thấy chán nản mỗi khi mùa giáng sinh tới vì những chuyện xảy ra trong quá khứ. Bởi nỗi sợ này, cậu không thể mở lòng mình để yêu ai và phải trải qua cuộc đời học sinh khá là hẻo lạnh. Một ngày, Junichi tự hỏi mình rằng liệu cậu có cam chịu kết thúc đời học sinh của mình như vậy hay không. Vượt qua nỗi sợ, Junichi quyết tâm kiếm được một cô bạn gái để cùng trải qua đêm giáng sinh.

Unknown2019-06-23 11:20:36

Persona 5 The Animation Tv Specials - Stars And Ours, Persona 5 The Animation: Dark Sun Việt Sub (2019)

synonyms persona 5 the animation 2018 persona 5 the animation stars and ours persona 5 the animation dark sun japanese persona5 the animation 2018persona 5 the animation tv specials,xem phim persona 5 the animation tv specials,download persona 5 the animation tv specials,xem online persona 5 the animation tv specials hd,xem persona 5 the animation tv specials nhanh,tai phim persona 5 the animation tv specials,stars and ours,persona 5 the animation,dark sun,xem phim stars and ours,persona 5 the animation,dark sun,download stars and ours,persona 5 the animation,dark sun,xem online stars and ours,persona 5 the animation,dark sun hd,xem stars and ours,persona 5 the animation,dark sun nhanh,tai phim stars and ours,persona 5 the animation,dark sun