Orient: Awajishima Gekitou-Hen - Orient Part 2 Việt Sub (2022)RSS Orient: Awajishima Gekitou-Hen - Orient Part 2 Việt Sub (2022)
Orient: Awajishima Gekitou-Hen - Orient Part 2
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Vào lúc 10 tuổi, những người bạn thân nhất là Musashi và Kojiro đã ngồi lặng im trong phấn khích khi cha của Kojiro kể về những con quỷ độc ác săn người vô tội và những chiến binh đã đánh bại chúng. Cùng luyện tập kiếm thuật, cả hai thề sẽ trở thành người mạnh nhất trên thế giới
Release The Spyce The Series Is About Momo

Release The Spyce The Series Is About MomoViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Momo một nữ sinh cao trung tại thành phố Sorasaki. Nhưng đấy chỉ là vỏ bọc của cô thôi. Đằng sau thân phận học sinh, Momo chính là một điệp viên của cục tình báo Tsukikage - nơi bảo vệ thành phố và người dân. Dưới sự dẫn dắt của cấp trên Yuki và những người bạn của mình, họ cùng nhau duy trì trật tự hòa bình của thành phố này. Câu chuyện sẽ theo chân cuộc hành trình của 6 cô gái dũng cảm.

Sora O Kakeru Shoujo, Sora Kake Girl The Girl Who Leapt Through Space.Diễn Viên: Sora Wo Kakeru Shoujo

Sora O Kakeru Shoujo, Sora Kake Girl The Girl Who Leapt Through SpaceViệt Sub Năm: 2009 (Tập 2/26)

Bối cảnh câu chuyện vào năm 331 theo Lịch Quỹ Đạo, khi con người du canh du cư trên các Colony trong vũ trụ. Một cô gái tên Akiha Shishidou đã gặp phải một trí thông minh nhân tạo trong một Colony tên là Leopard.Cùng với Akiha còn có một cảnh sát liên Thuộc địa tên Itsuki Kannagi, một cô gái trầm lặng tên Honoka Kawai, và imo-chan một robot của nhà Shishidou.

Nanatsu No Bitoku The Seven Heavenly Virtues.Diễn Viên: Sora Wo Kakeru Shoujo

Nanatsu No Bitoku The Seven Heavenly VirtuesViệt Sub Năm: 2018 (Tập 10/10)

cùng nằm trong thế giới của phim Sin: Nanatsu to Tazai (Thất Hình Đại Tội), Nanatsu no Bitoku kể về một nhóm thiên thần được Thiên Đường gửi đi để tìm một "Cứu Tinh" triển vọng để chống lại thế lực ác quỷ của Lucifer và những sứ giả Địa Ngục khác.

Uchuu Kyoudai Space Brothers: Uchuu Kyodai.Diễn Viên: Sora Wo Kakeru Shoujo

Uchuu Kyoudai Space Brothers: Uchuu KyodaiViệt Sub Năm: 2014 (Tập 99/99)

Vào một đêm hè 2006, khi còn là hai chú bé, hai anh em Mutta (1993) và Hibito (1996) đã nhìn thấy một vật thể lạ bay tới mặt trăng. Họ đã quyết định trong đêm đó rằng tương lai sẽ trở thành những phi hành gia bay vào vũ trụ. Năm 2025, Hibito đã trở thành một phi hành gia và chuẩn bị bay lên mặt trăng.

Mobile Suit Gundam 00 機動戦士ガンダム00.Diễn Viên: Sora Wo Kakeru Shoujo

Mobile Suit Gundam 00 機動戦士ガンダム00Việt Sub Năm: 2007 (Tập 25/25)

Trước tình hình những nguồn năng lượng lỗi thời đã trở nên cạn kiệt, nhân loại đã tìm ra một nguồn năng lượng mới để thay thế: một hệ thống năng lượng mặt trời với ba thang máy quỹ đạo. Tuy nhiên chỉ một vài nước lớn và đồng minh của họ hưởng lợi ích từ hệ thống này Ba siêu cường quốc sở hữu ba thang máy quỹ đạo: The Union đặt cơ sở ở Hoa Kỳ; Human Reform League gồm trung Quốc, Nga và Ấn Độ; cuối cùng là Châu Âu AEU. Những siêu cường quốc này tiếp tục cạnh tranh với nhau về giá trị và sự phát

Unknown2022-09-27 16:18:36

Orient: Awajishima Gekitou-Hen - Orient Part 2 Việt Sub (2022)

vào lúc 10 tuổi những người bạn thân nhất là musashi và kojiro đã ngồi lặng im trong phấn khích khi cha của kojiro kể về những con quỷ độc ác săn người vô tội và những chiến binh đã đánh bại chúng cùng luyện tập kiếm thuật cả hai thề sẽ trở thành người mạnh nhất trên thế giớiorient,awajishima gekitou,hen,xem phim orient,awajishima gekitou,hen,download orient,awajishima gekitou,hen,xem online orient,awajishima gekitou,hen hd,xem orient,awajishima gekitou,hen nhanh,tai phim orient,awajishima gekitou,hen,orient part 2,xem phim orient part 2,download orient part 2,xem online orient part 2 hd,xem orient part 2 nhanh,tai phim orient part 2