Dream Festival! ドリフェス!

Dream Festival! ドリフェス!Việt Sub Năm: 2016 (Tập 4/12)

Một ngày, năm thứ hai học sinh trung học Kanade Amamiya đột ngột do thám của thần tượng huyền thoại Haruto Mikami. Ông bây giờ phải đối mặt với cuộc sống của một thần tượng với những người khác trong cùng một cơ quan. Ông là nhằm làm cho CD đầu tay của mình trong Liên hoan Giấc mơ!

Mặt Nạ Thủy Tinh Glass Mask: Glass No Kamen

Mặt Nạ Thủy Tinh Glass Mask: Glass No KamenViệt Sub Năm: 1984 (Tập 23/23)

kể về Hai cô gái một giấc mơ. Và toàn bộ thế giới trong một giai đoạn. Lúc 13 tuổi, Maya Kitajima dường như mệnh để dành phần còn lại của cuộc đời mình làm việc cực nhọc trong một nhà hàng đông đúc bên cạnh mẹ cay đắng và không ổn định của mình. Nhưng khi tài năng diễn xuất đáng kinh ngạc của cô được phát hiện bởi các diva huyền thoại Chigusa Tsukikage, Maya thấy một tương lai mới đầy cả hai cơ hội vàng và rủi ro đáng sợ.

Yesterday Wo Utatte Sing Yesterday For Me

Yesterday Wo Utatte Sing Yesterday For MeViệt Sub Năm: 2020 (Tập 12/12)

Sau khi học xong đại học, Uozumi Rikuo, một chàng trai thiếu tham vọng, nhận việc làm ở một cửa hàng tiện dụng. Nhiều ngày tẻ nhạt trôi qua cho đến khi cậu gặp lại một người bạn học và cũng là bạn gái cũ, nhưng điều đáng lưu ý thực sự là sự xuất hiện của Nonaka Haru, một cô gái khác thường, cùng với con quạ cưng của cô..

Xem Phim Yutori-Chan - ゆとりちゃん Việt Sub (2009) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một bộ khá hài hước với 3 nhân vật chính đại diện cho 3 thế hệ tầng lớp xã hội ở nhật yutori thanh thiếu niên tsumekomi 20 30 tuổi và dankai tuổi trung niên tsumekomi chan là một nhân viên văn phòng ở một công ty đồ chơi và có trách nhiệm quản lý yutori hiện đang làm việc bán thời gian cho công ty nhưng cô ngày càng đau đầu với lối sống vô tư lự của yutori một lối sống của thanh thiếu niên mà cô không thể hiểu đượcyutori,chan,xem phim yutori,chan,download yutori,chan,xem online yutori,chan hd,xem yutori,chan nhanh,tai phim yutori,chan,ゆとりちゃん,xem phim ゆとりちゃん,download ゆとりちゃん,xem online ゆとりちゃん hd,xem ゆとりちゃん nhanh,tai phim ゆとりちゃん