Xuân Muộn Late Spring

Xuân Muộn Late SpringViệt Sub Năm: 2014

Sau chiến tranh Triều Tiên, chính phủ Hàn Quốc cử một nhóm tới các vùng khác nhau trong và ngoài nước để tái thiết kinh tế, trong đó có một nhà điêu khắc thiên tài. Vì chống lệnh, anh gặp phải rắc rối và tai nạn dẫn tới bại liệt.

Sống Trong Sợ Hãi I Live In Fear

Sống Trong Sợ Hãi I Live In FearViệt Sub Năm: 1955

có sự tham gia của Toshiro Mifune trong vai một chủ nhà máy lớn tuổi, quá sợ hãi trước viễn cảnh một cuộc tấn công hạt nhân đến mức ông quyết tâm chuyển toàn bộ đại gia đình của mình đến nơi mà ông tưởng tượng là sự an toàn của một trang trại ở Brazil.

Chuyện Tình Rodeo Và Juliet Rodeo & Juliet.Diễn Viên: Tim Abell,Lauren Alexandra,Krista Allen

Chuyện Tình Rodeo Và Juliet Rodeo & JulietViệt Sub Năm: 2015

Juliet từ thành phố về nông thôn cùng mẹ trong dịp Giáng sinh, cô gặp gỡ một con ngựa rất đặc biệt và một anh chàng cao bồi trẻ tuổi, người đã dạy cô cách đua ngựa. Sự hòa hợp giữa hai trái tim đồng điệu đã dẫn họ đến với một tình yêu lãng mạn, và một bí mật tuyệt vời hơn thế khi cả hai phát hiện mối liên hệ vô hình giữa họ đã có từ rất lâu.

Mưa Rào Sudden Rain.Diễn Viên: Setsuko Hara,Shûji Sano,Kyôko Kagawa

Mưa Rào Sudden RainViệt Sub Năm: 1956

Chia tay Hara Setsuko năm 2015, tháng 12 này, hội những người thích phim kinh điển xin gửi tặng các bạn phụ đề bộ phim Mưa Rào của đạo diễn Naruse Mikio. Mưa Rào còn được gọi là bộ phim thứ tư của Naruse trong loạt phim về chủ đề hôn nhân (marriage films) sau Bữa Cơm (Meshi), Chồng và Vợ (Husband and Wife) và Vợ (Wife)

Xem Phim Tuổi Trẻ Lướt Sóng - Breaking The Waves Việt Sub (2014) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trong phim trần kiều ân thủ vai nữ huấn luyện viên đội đua thuyền rồng nghiêm khắc khó tính huỳnh hiểu minh hóa thân thành nhân vật học trò ngỗ nghịch về sau đã phải lòng huấn luyện viên xinh đẹp trần kiều ân tuổi trẻ lướt sóng là một tác phẩm điện ảnh có nội dung khá tươi sáng tích cực cốt truyện xoay quanh một đội thuyền rồng nước gồm toàn thành viên nam trẻ trung nhiệt huyếttuổi trẻ lướt sóng,xem phim tuổi trẻ lướt sóng,download tuổi trẻ lướt sóng,xem online tuổi trẻ lướt sóng hd,xem tuổi trẻ lướt sóng nhanh,tai phim tuổi trẻ lướt sóng,breaking the waves,xem phim breaking the waves,download breaking the waves,xem online breaking the waves hd,xem breaking the waves nhanh,tai phim breaking the waves,huỳnh hiểu minh,trần kiều ân