10 Điều Em Ghét Anh 10 Things I Hate About You.Diễn Viên: Joseph Gordon Levitt,Heath Ledger,Julia Stiles

10 Điều Em Ghét Anh 10 Things I Hate About YouViệt Sub Năm: 1999

Là một trong những bộ phim teen kinh điển và gắn liền với ký ức của nhiều 8x ngày trước, 10 Things I Hate About You xoay quanh một câu chuyện tình yêu đầy ngọt ngào và lãng mạn của tuổi học trò. Vừa chuyển tới trường mới, anh chàng Cameron (Joseph Gordon Levitt) đã phải lòng Bianca (Larisa Oleynik) - cô nàng hot nhất trường. Tuy nhiên, Bianca chỉ được phép hẹn hò khi cô chị gái mọt sách khó tính Kat (Julia Stiles) có người rủ đi chơi trước. Và Patrick (Heath Ledger) - một tay "anh chị" đầu gấu

Tiền Đâu Rồi Wheres The Money.Diễn Viên: Kat Graham,Terry Crews,Logan Paul,Method Man,Andrew Bachelor Del

Tiền Đâu Rồi Wheres The MoneyViệt Sub Năm: 2017

Một thanh niên trẻ nhanh nhẹn sống tại khu da đen South Central của LA phải vội vã tìm mọi cách để gia nhập hội nam sinh da trắng của trường USC để lấy lại số tiền cướp ngân hàng mà bố cậu ta đã giấu trong ngôi nhà của hội nam sinh.

Quẩy Tới Bến Rock The Kasbah.Diễn Viên: Zooey Deschanel,Bill Murray,Kate Hudson,Kelly Lynch

Quẩy Tới Bến Rock The KasbahThuyết Minh Năm: 2015

một bộ phim Mỹ thuộc thể loại hài kịch của đạo diễn Barry Levinson, trong phim, nam diễn viên Bill Murray sẽ vào vai một nhà quản lý âm nhạc hết thời, cố gắng giúp một cô gái trẻ người Afghanistan với một giọng hát phi thường chiến thắng cuộc thi Afghan Star, tương tự với American Idol.

Chỉ Là Bạn Thôi Just Friends.Diễn Viên: Zooey Deschanel,Bill Murray,Kate Hudson,Kelly Lynch

Chỉ Là Bạn Thôi Just FriendsViệt Sub Năm: 2005

Cậu học sinh trung học béo phì Chris đem lòng yêu cô bạn gái thân nhất của mình, Jamie, cũng chính là cô gái được mọi chàng trai trong trường để ý tới. Sau khi bị Jamie từ chối tình cảm và nói rằng cô chỉ muốn hai người là bạn mà thôi thì anh chàng Chris ôm mối tình của mình chuyển đi nơi khác sống.

Xem Phim Tuổi Học Trò - The Curtain Rises Việt Sub (2015) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một học sinh trung học tại một thành phố cô là thành viên của playgroup tại trường học của cô yoshioka haru kuroki một giáo viên mới bắt đầu làm việc tại nbsp trường trung học yoshioka biểu diễn vở kịch khi cô còn học đại học ở tokyotuổi học trò,xem phim tuổi học trò,download tuổi học trò,xem online tuổi học trò hd,xem tuổi học trò nhanh,tai phim tuổi học trò,the curtain rises,xem phim the curtain rises,download the curtain rises,xem online the curtain rises hd,xem the curtain rises nhanh,tai phim the curtain rises,kanako momota,shiori tamai,reni takagi,momoka ariyasu