Kẻ Săn Tin Đen Nightcrawler.Diễn Viên: Jake Gyllenhaal,Rene Russo,Bill Paxton

Kẻ Săn Tin Đen NightcrawlerViệt Sub Năm: 2014

với ngôi sao Jake Gyllenhaal trong vai Louis Bloom, một chàng trai trẻ nỗ lực đến điên cuồng để đạt tới thành công và danh vọng. Quyết định rằng mình thích hợp với ngành báo chí truyền thông, Bloom tham gia hành nghề như một phóng viên tự do chuyên về vấn đề tội phạm tại thành phố Los Angeles. Tuy nhiên, không phải người phóng viên nào cũng giữ được mình trong sạch khi dấn thân vào con đường đầy hiểm nguy và cám dỗ này.

Vào Hư Không Enter Nowhere.Diễn Viên: Jake Gyllenhaal,Rene Russo,Bill Paxton

Vào Hư Không Enter NowhereChưa Sub Năm: 2011

Enter Nowhere là một bộ phim kinh dị tâm lý năm 2011 do Jack Heller đạo diễn và có sự tham gia của Scott Eastwood, Sara Paxton và Katherine Waterston. Bộ phim đã được phát hành lại với tựa đề The Haunting of Black Wood vào năm 2015. Bộ phim mô tả một nghịch lý thời gian.

Đám Cưới Bạn Thân Mere Yaar Ki Shaadi Hai.Diễn Viên: Tulip Joshi,Uday Chopra,Jimmy Shergill

Đám Cưới Bạn Thân Mere Yaar Ki Shaadi HaiChưa Sub Năm: 2002

nói về Sanjay Malhotra nhận được một cú điện thoại từ người bạn thời thơ ấu của ông Anjali rằng cô sắp kết hôn, anh thương thầm cô nàng này mà chưa kịp mỡ lời. Sanjay quyết định cùng cậu bạn thân Ria phải ngăn chặn cuộc hôn nhân này bằng mọi cách. Liệu cuối cùng anh thành công cướp được cô dâu về nhà.

Xem Phim Tội Phạm - Crook Chưa Sub (2013) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

chỉ trong vòng một ngày ngắn ngủi cuộc sống của một ông vua ma túy thế giới ngầm một tay cảnh sát bị quá khứ ám ảnh một đầu nậu cỡ nhỏ và một cô gái gọi xảo quyệt bị cuốn vào nhau cùng với những biến cố chết ngườitội phạm,xem phim tội phạm,download tội phạm,xem online tội phạm hd,xem tội phạm nhanh,tai phim tội phạm,crook,xem phim crook,download crook,xem online crook hd,xem crook nhanh,tai phim crook,adam beach,lee beaudin,guy buller,cinthia burke