Siêu Anh Hùng Superlopez.Diễn Viên: Dani Rovira,Alexandra Jiménez,Julián López

Siêu Anh Hùng SuperlopezViệt Sub Năm: 2018

Juan López, một nhân viên văn phòng bình thường và ẩn danh, quyết định phơi bày siêu năng lực của mình để biến thành siêu anh hùng đầu tiên của Tây Ban Nha: Superlópez..

Tái Xuất Giang Hồ Johnny English 3 Strikes Again.Diễn Viên: Dani Rovira,Alexandra Jiménez,Julián López

Tái Xuất Giang Hồ Johnny English 3 Strikes AgainThuyết Minh Năm: 2018

phần thứ ba của loạt phim hài Johnny English, với Rowan Atkinson trong vai một gã bỗng dưng trở thành một điệp viên bí mật. Cuộc phiêu lưu mới bắt đầu khi một vụ điều tra hệ thống an ninh mạng cho thấy danh tính của tất cả các điệp viên đang hoạt động tại Anh, và Johnny là hy vọng cuối cùng để điều tra bí mật ấy.

Đối Tác Ăn Ý Aces Go Places.Diễn Viên: Dani Rovira,Alexandra Jiménez,Julián López

Đối Tác Ăn Ý Aces Go PlacesThuyết Minh Năm: 1982

Phim xoay quanh cuộc đổi bắt tên trộm kim cương khét tiếng của cảnh sát Hồng Kông. Nhân vật nữ cảnh sát Supt. Nancy Ho đã thể hiện rõ lòng dũng cảm của mình cùng với các đồng nghiệp bắt được tên trộm kim cương nguy hiểm “Bàn tay trắng”.

Đại Ca Hóa Soái Ca The Dude In Me.Diễn Viên: Jin Young,Park Sung,Woong,Ra Mi,Ran,Lee Soo,Min

Đại Ca Hóa Soái Ca The Dude In MeThuyết Minh Năm: 2019

câu chuyện hoán đổi linh hồn giữa cậu học sinh trung học Dong-hyun (Jin Young) và tay xã hội đen máu mặt Pan-soo (Park Sung-woong). Sau một tai nạn bất ngờ, linh hồn của ông chú trung niên Pan-soo tỉnh lại trong thân hình của Dong-hyun. Với thân phận mới, Pan-soo đã quyết định tìm hiểu nguyên nhân của vụ tráo đổi kỳ lạ này, bắt đầu từ vụ tai nạn khiến Dong-hyun rơi từ trên tầng cao xuống.

Xem Phim Tìm Vợ Phương Xa - Coming To America Việt Sub (1988) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cây hài eddie murphy vào vai hoàng tử akeem của vương quốc zamunda thuộc châu phi xa xôi akeem phá bỏ truyền thống cổ xưa không thèm mấy cô nàng bản xứ hoàng tử tìm đến new york mong muốn cưới 1 cô vợ trí thức tình yêu của đời mình dẫn theo người hầu cận trung thành 2 thầy trò quậy tưng nước mỹtìm vợ phương xa,xem phim tìm vợ phương xa,download tìm vợ phương xa,xem online tìm vợ phương xa hd,xem tìm vợ phương xa nhanh,tai phim tìm vợ phương xa,coming to america,xem phim coming to america,download coming to america,xem online coming to america hd,xem coming to america nhanh,tai phim coming to america,eddie murphy,arsenio hall,james earl jones,john amos,madge sinclair,shari headley,paul bates,eriq la salle,frankie faison,vanessa bell calloway,louie anderson,allison dean