Trùm Cuối Santana

Trùm Cuối SantanaThuyết Minh Năm: 2020

Hai anh em – một là đặc vụ chống ma túy và một là tướng lĩnh – cuối cùng cũng tìm ra danh tính của tay trùm ma túy đã sát hại cha mẹ họ nhiều thập kỉ trước.

Hoa Hồng Giáng Sinh Christmas Rose.Diễn Viên: Aaron Kwok,Chen Chang,Gwei Lun Mei,Yu Xia

Hoa Hồng Giáng Sinh Christmas RoseThuyết Minh Năm: 2013

Lý Tĩnh, cô giáo dạy đàn piano tật nguyền đâm đơn tố cáo vị bác sĩ đã quấy rối tình dục mình trong một lần khám. Tuy nhiên cô không ngờ rằng chuyện tưởng đơn giản này lại nảy sinh nhiều rắc rối. Không có nhân chứng và vật chứng, nên dù được luật sư Tim tài năng và dày dạn kinh nghiệm biện hộ nhưng khả năng giành được chiến thắng là rất mong manh. Phim đặc biệt với sự tham gia của “Thiên vương” Quách Phú Thành.

Không Thể Tốt Hơn As Good As It Gets.Diễn Viên: Jack Nicholson,Helen Hunt,Greg Kinnear

Không Thể Tốt Hơn As Good As It GetsViệt Sub Năm: 1997

Câu chuyện diễn ra ở thành phố New York, nhân vật chính là Melvin Udall (Jack Nicholson) là một nhà văn sống một mình trong căn hộ tập thể, hàng ngày chỉ đến một cửa hàng duy nhất để dùng bữa, cực kỳ sợ vi trùng và nói chung là ghét tất cả mọi người xung quanh.

Tên Cướp Bugsy Bugsy.Diễn Viên: Jack Nicholson,Helen Hunt,Greg Kinnear

Tên Cướp Bugsy BugsyViệt Sub Năm: 1991

chuyện tình của một tay gangster hào hoa và một cô nữ minh tinh đang lên, Bugsy (1991) là bộ phim với những tình tiết hấp dẫn, gay cấn về một phần lịch sử của Las Vagas - sòng bạc nổi tiếng nhất thế giới hiện nay.

Xem Phim Tập Đoàn Tội Phạm - The Snitch Cartel Thuyết Minh (2011) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện đời thực của andres lopez trong những năm dính líu đến ộng trùm ma túy người colombiatập đoàn tội phạm,xem phim tập đoàn tội phạm,download tập đoàn tội phạm,xem online tập đoàn tội phạm hd,xem tập đoàn tội phạm nhanh,tai phim tập đoàn tội phạm,the snitch cartel,xem phim the snitch cartel,download the snitch cartel,xem online the snitch cartel hd,xem the snitch cartel nhanh,tai phim the snitch cartel,tom sizemore,kuno becker,manolo cardona