Lãnh Án Cold Case.Diễn Viên: Lý Viễn,Di Thi,Vương Vũ

Lãnh Án Cold CaseViệt Sub Năm: 2019 (Tập 30/30)

kể về La Anh Vĩ, một nữ cảnh sát hình sự về buôn lậu ma túy, đã chứng kiến bạn trai mình hy sinh trong lúc điều tra vụ án về tập đoàn ma túy Lam Ma, nên đã đệ đơn xin tiếp nhận vụ án này. Đồng thời dẫn dắt ba nữ cảnh sát khác là Thái văn Tâm, Hạ Lạc Dương, Phùng Nhất thành lập đội điều tra hung thủ thật sự.

Liên Minh Phá Án New Detective.Diễn Viên: Lâm Hợp Long,Hồ Trữ Ngọc,Lam Hải Triều

Liên Minh Phá Án New DetectiveThuyết Minh Năm: 2013 (Tập 35/??)

tái hiện lại bối cảnh những năm 40 của thế kỉ 20, trấn Đức Thành – Trung Quốc nổi tiếng là một vùng đất dữ, trái ngược hẳn với tên gọi. Nơi đây tội ác hoành hành, dân tình oán thán “Liên Minh phá án” là phim trinh thám của bộ 3 đạo diễn Đài Loan quen thuộc: Lâm Hợp Long, Hồ Trữ Ngọc, Lam Hải Triều vừa được sản xuất trong năm 2013.

Thành Phố Tội Lỗi Phần 5 Gotham Season 5.Diễn Viên: Vladimir Penev,Zahary Baharov,Irena Miliankova,Ivaylo Zahariev

Thành Phố Tội Lỗi Phần 5 Gotham Season 5Việt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

mùa cuối kể về Jim Gordon khi không còn là cảnh sát, anh trở thành một thợ săn tiền thưởng đồng thời tìm hiểu về Indian Hill cùng những tên ác nhân được trả tự do khỏi đó. Gotham tiếp tục chìm trong những ngày đen tối với sự trỗi dậy mạnh mẽ hơn bao giờ hết của các ác nhân khét tiếng và hơn nữa là Hội đồng Cú.

Xem Phim Tâm Lý Tội Phạm - Psychological Crime Việt Sub (2015) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

phương mộc là một thiên tài trong lĩnh vực tâm lý học tội phạm sau khi hợp tác với cảnh sát thai vỹ cùng phá vụ án giết người hàng loạt cuộc sống của phương mộc đã chịu sự ảnh hưởng nặng nề anh từ chối lời mời đến làm việc trong sở cảnh sát quyết định sống cuộc sống của người bình thường nhưng chẳng bao lâu sau xung quanh phương mộc cứ liên tục xảy ra những vụ án giết người bí ẩn hết vụ này tới vụ khác cứ như động cơ của hung thủ chính là hướng vào anh vậytâm lý tội phạm,xem phim tâm lý tội phạm,download tâm lý tội phạm,xem online tâm lý tội phạm hd,xem tâm lý tội phạm nhanh,tai phim tâm lý tội phạm,psychological crime,xem phim psychological crime,download psychological crime,xem online psychological crime hd,xem psychological crime nhanh,tai phim psychological crime,trần nhược hiên,phó mai,vương lang chính