Kimi No Koe Wo Todoketai きみの声をとどけたい

Kimi No Koe Wo Todoketai きみの声をとどけたいViệt Sub Năm: 2017

cô gái trung học Nagisa Yukiai sống ở thị trấn ven biển. Cô đã tin câu chuyện của bà nội mình rằng những linh hồn sống và chúng được gọi là kotodama (word spirit). Một ngày nọ, cô đụng vào một đài FM mini bị bỏ hoang. và một động lực thời điểm này, cô cố gắng nói chuyện như một DJ sử dụng thiết bị. Nhưng giọng cô ấy vô tình phát thanh đã đến được ai đó cô ấy chưa từng mong đợi.

Tân Thế Kỷ Evangelion Neon Genesis Evangelion: The End Of Evangelion

Tân Thế Kỷ Evangelion Neon Genesis Evangelion: The End Of EvangelionViệt Sub Năm: 1997

Sau khi cả 17 Angel đều đã bị tiêu diệt, SEELE đã biết được kế hoạch của chỉ huy Ikari Gendou và quyết định mở một cuộc tổng tấn công chiếm lại các Eva, Adam và Lilith. Với lực lượng quân đội JSSDF và bộ Eva Series gồm 9 Eva trắng, cả trụ sở đều bị tổn hại nặng nề và Unit-02 không thể một mình kháng cự nổi. Cho tới khi Ikari Shinji bước vào buồng lái Eva Unit-01.

Bokura No Nanokakan Sensou Our Seven-Day War

Bokura No Nanokakan Sensou Our Seven-Day WarViệt Sub Năm: 2019

Vào một ngày nóng nực ngay trước kỳ nghỉ hè, tất cả học sinh nam năm thứ nhất của lớp hai từ một trường trung học cơ sở đều biến mất. Có phải là một tai nạn? Một vụ bắt cóc nhóm? Trên thực tế, họ đã trốn trong một nhà máy bỏ hoang gần sông, và sử dụng nó như một khu vực giải phóng để nổi dậy chống lại người lớn.

Xem Phim Seitokai Yakuindomo Movie 2 - Gekijouban Seitokai Yakuindomo 2 Việt Sub (2021) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

dựa theo bộ manga cùng tên của ujiie tozen câu chuyện diễn ra ở học viện dân lập ousai do tỉ lệ sinh đẻ giảm học viện đã phải chuyển từ trường nữ sinh sang trường dành cho cả nam và nữ tỷ lệ hiện tại của nam nữ học sinh là 28 524seitokai yakuindomo movie 2,xem phim seitokai yakuindomo movie 2,download seitokai yakuindomo movie 2,xem online seitokai yakuindomo movie 2 hd,xem seitokai yakuindomo movie 2 nhanh,tai phim seitokai yakuindomo movie 2,gekijouban seitokai yakuindomo 2,xem phim gekijouban seitokai yakuindomo 2,download gekijouban seitokai yakuindomo 2,xem online gekijouban seitokai yakuindomo 2 hd,xem gekijouban seitokai yakuindomo 2 nhanh,tai phim gekijouban seitokai yakuindomo 2