Nữ Pháp Sư The Trick Movie: The Last Stage

Nữ Pháp Sư The Trick Movie: The Last StageViệt Sub Năm: 2014

Một nhân viên công ty thương mại tên là Shinichi (Higashiyama Noriyuki) đã mời Naoko (Nakama Yukie) và Jiro (Abe Hiroshi) đi du lịch nước ngoài ở một nơi tuyệt đẹp. Ở đó, Naoko và Jiro đã gặp nữ pháp sư của ngôi làng (Mizuhara Kiko) và họ đã thấy được mánh khóe của cô ta.

Giam Giữ Tau.Diễn Viên: Ed Skrein,Gary Oldman,Maika Monroe

Giam Giữ TauViệt Sub Năm: 2018

nói về Một phụ nữ bị giam giữ trong một ngôi nhà thông minh của tương lai và hy vọng sẽ trốn thoát bằng cách đột nhập vào các chương trình máy tính kiểm soát ngôi nhà.

Xà Vương King Of Snake.Diễn Viên: Ed Skrein,Gary Oldman,Maika Monroe

Xà Vương King Of SnakeThuyết Minh Năm: 2020

Mộc Lan, Tịnh Lan và Bốn Mắt nhìn thấy một nhóm người ngoài ý muốn tụ tập náo động Xá vương cốc. Chỉ có Xà Tinh Hoa nằm sâu bên trong Xà vương cốc mới có thể ngăn cản hết thảy bị kịch phát sinh.

Vũ Khí Sinh Học The Invasion.Diễn Viên: Nicole Kidman,Daniel Craig,Jeremy Northam

Vũ Khí Sinh Học The InvasionThuyết Minh Năm: 2007

Từ khi con tàu vũ trụ bất ngờ nổ tung và lao về trái đất 1 cách bí ẩn, ngày qua ngày, nhiều hiện tượng kì lạ xảy ra mà không lý giải được. Carol Bennell và Ben Driscoll dần dần tìm ra nguyên nhân sự biến đổi là do 1 chất độc tác động của người ngoài hành tinh điều khiển con người khi họ ngủ. Rồi chất độc cũng đã lây sang người con trai của Carol Bennell, cô quyết tìm cách để ngăn chặn sự lây lan và cứu con trai mình, nhưng.

Xem Phim Quái Vật Thức Tỉnh - Alien Invasion Việt Sub (2020) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

thám tử tư từ tư duy tiếp nhận một vụ án tìm cha bí ẩn trong lúc điều tra anh bất ngờ rơi vào thế giới song song gặp phải quái vật thế giới khác sau cuộc trốn thoát ly kỳ xung quanh từ tư duy liên tiếp xảy ra những chuyện kỳ quáiquái vật thức tỉnh,xem phim quái vật thức tỉnh,download quái vật thức tỉnh,xem online quái vật thức tỉnh hd,xem quái vật thức tỉnh nhanh,tai phim quái vật thức tỉnh,alien invasion,xem phim alien invasion,download alien invasion,xem online alien invasion hd,xem alien invasion nhanh,tai phim alien invasion