Đảo Kinh Hoàng Fantasy Island

Đảo Kinh Hoàng Fantasy IslandThuyết Minh Năm: 2020

sẽ theo chân một nhóm  du khách thắng giải thăm thú Fantasy Island - khu nghỉ dưỡng nằm tách biệt trên hòn đảo cách xa đất liền thuộc sở hữu của người đàn ông bí ẩn là quý ngài Roarke.Tại đây, mỗi thành viên trong nhóm sẽ được tận hưởng sự diệu kỳ mà hòn đảo đem lại đó là khả năng hiện thực hóa mọi giấc mơ, khát vọng, mong ước của từng người.

Tử Thần Vùng Texas Texas Chainsaw Massacre

Tử Thần Vùng Texas Texas Chainsaw MassacreThuyết Minh Năm: 2022

Tử Thần Vùng Texas Gần 50 năm sau vụ giết người của Leatherface vào năm 1973 , các doanh nhân trẻ Melody và Dante, chị gái của Melody là Lila và bạn gái của Dante là Ruth đi đến thị trấn bỏ hoang Harlow của Texas, để bán đấu giá các tài sản cũ nhằm tạo ra một khu vực thời thượng, nhẹ nhàng.

Ma Hề Trong Hộp 1 The Jack In The Box

Ma Hề Trong Hộp 1 The Jack In The BoxViệt Sub Năm: 2019

một chiếc hộp đồ chơi cổ được tìm thấy trong một ngôi nhà cũ. Tuy nhiên, khi một nhóm các nhà nghiên cứu về lịch sử đưa nó trở lại cuộc sống, họ phát hiện ra rằng chiếc hộp chứa một linh hồn độc ác và không lâu sau đó, những điều kỳ lạ và đáng sợ xảy ra.

Tội Phạm Parkour Street Run.Diễn Viên: Eric Roberts,William Moseley,Adrian Pasdar

Tội Phạm Parkour Street RunViệt Sub Năm: 2013

Street Run là một bộ phim hành động có nhịp độ nhanh, hầu hết các cảnh trong phim là những màn rượt đuổi tốc độ nhanh và nguy hiểm được diễn ngay trong trung tâm thành phố

Xem Phim Quái Thú Vực Rồng - The Monster Việt Sub (2020) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

phim về nhà khoa học tạo ra khủng long đột biến một nhóm du lịch đi săn trong rừngquái thú vực rồng,xem phim quái thú vực rồng,download quái thú vực rồng,xem online quái thú vực rồng hd,xem quái thú vực rồng nhanh,tai phim quái thú vực rồng,the monster,xem phim the monster,download the monster,xem online the monster hd,xem the monster nhanh,tai phim the monster