Kho Báu Paititi Tad The Lost Explorer

Kho Báu Paititi Tad The Lost ExplorerViệt Sub Năm: 2012

Từ thuở nhỏ, Tad đã mơ ước có những chuyến phiêu lưu đầy nguy hiểm và những khám phá lớn lao, thần tượng của anh là nhà thám hiểm Indiana Jones. Nhưng sự thật thì Tad chỉ là một công nhân xây dựng bình thường. Nhưng một lần, định mệnh đã đưa đến điều đó xảy ra, đưa Tad đến khu khảo cổ học ở Peru để tìm kiếm kho báu Inca cổ.

Chuyến Phiêu Lưu Của Pil Pils Adventures

Chuyến Phiêu Lưu Của Pil Pils AdventuresThuyết Minh Năm: 2021

Ngày xửa ngày xưa, có một cô bé mồ côi phải trở thành nàng công chúa bất đắc dĩ không giống ai. Một ngày nọ, hoàng tử bị một tên quan độc ác đầu độc và khiến Pil cùng những người bạn phải đứng lên bảo vệ mình và cả vương quốc.

Bóng Ma Chiến Tranh Dc Showcase: The Spectre.Diễn Viên: Gary Cole,Alyssa Milano,Jeff Bennett

Bóng Ma Chiến Tranh Dc Showcase: The SpectreViệt Sub Năm: 2010

Một bóng ma cổ xưa từ những ngày đầu hình thành của thế giới, Spectre là hiện thân của sự giận dữ và thù hận trong những linh hồn của những kẻ tử trận. Ám ảnh kẻ thù với quyết tâm tàn nhẫn, bóng ma ấy có thể phóng một thứ như dao găm, nó cho phép nó đuổi theo con mồi qua cả những chướng ngại vật lý, nỗi sợ hãi và sự hoang vu phá hoại trái tim của những kẻ chẳng may gặp phải.

Xem Phim Phép Thuật Kỳ Lạ - Strange Magic Thuyết Minh (2015) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

phép thuật kỳ lạ một bộ phim hoạt hình 3d do hãng disney sản xuất được đạo diễn gary rydstrom phụ trách thực hiện bộ phim thuộc thể loại nhạc kịch khán giả sẽ được phiêu lưu vào một thế giới thần tiên với muôn vàn sắc màu và điều đặc biệt là luôn có sự hiện điện của âm nhạcphép thuật kỳ lạ,xem phim phép thuật kỳ lạ,download phép thuật kỳ lạ,xem online phép thuật kỳ lạ hd,xem phép thuật kỳ lạ nhanh,tai phim phép thuật kỳ lạ,strange magic,xem phim strange magic,download strange magic,xem online strange magic hd,xem strange magic nhanh,tai phim strange magic,gary rydstrom