Không Mắc Bẫy Thánh Lừa: Focus

Không Mắc Bẫy Thánh Lừa: FocusChưa Sub Năm: 2015

một bộ phim Mỹ thuộc thể loại hài lãng mạn xen lẫn yếu tố tội phạm. Phim là câu chuyện về giới lừa đảo chuyên nghiệp, xoay quanh người đàn ông Nicky (Will Smith thủ vai), một tay lừa đảo

Huấn Luyện Viên Carter Coach Carter.Diễn Viên: Samuel L Jackson,Rick Gonzalez,Robert Richard

Huấn Luyện Viên Carter Coach CarterChưa Sub Năm: 2005

câu chuyện có thật về một huấn luyện viên bóng rổ tại trường trung học Richmond. Đó là Ken Carter, người từng nhận được rất nhiều lời ca tụng khi giúp đội bóng Richmond trở thành bất bại và đồng thời bị chỉ trích không ít khi dừng hoạt động của toàn đội vì các cầu thủ học hành quá “bi bét”!

Trung Đội 317 La 317Ème Section.Diễn Viên: Jacques Perrin,Bruno Cremer,Pierre Fabre,Manuel Zarzo

Trung Đội 317 La 317Ème SectionChưa Sub Năm: 1965

Năm 1954 khi tình hình chiến sự tại đông dương đang nguy ngập, bộ tham mưu của Pháp đã ra lệnh rút quân khỏi Liong-Ba là một căn cứ lẻ loi nằm tại phía bắc giáp biên giới Lào. Trung đội 317 đồn trú phải di chuyển xuống phía nam cách đó 150 km, tập trung tại căn cứ Tao Tsaï để chuẩn bị tăng viện cho cứ điểm Điện Biên Phủ.

Muốn Cả Thế Giới Nghe Thấy Cantabile Youth.Diễn Viên: Jacques Perrin,Bruno Cremer,Pierre Fabre,Manuel Zarzo

Muốn Cả Thế Giới Nghe Thấy Cantabile YouthChưa Sub Năm: 2020

Khi hai thiên tài âm nhạc đối cực gặp nhau, chuyện gì sẽ xảy ra? Chà, thật là thảm họa. Trong manga gốc, nam chính Lý Trăn Ngôn – vai diễn được Trương Tân Thành đảm nhận trong phiên bản Hoa ngữ được hình dung là thể loại người chơi các bản nhạc không sai một dấu chấm trên bảng tổng phổ trong khi nữ chính Phương Tiểu Oa (Lâm Doãn)

Ma Sói Uncaged.Diễn Viên: Jacques Perrin,Bruno Cremer,Pierre Fabre,Manuel Zarzo

Ma Sói UncagedChưa Sub Năm: 2016

Mất cha mẹ trong một thảm kịch ghê rợn, Jack được nhận nuôi cùng các anh em họ và người bạn thân Brandon. Khi bước vào tuổi 18, cuộc sống yên ổn của cậu ấy bỗng trở nên tồi tệ khi liên tục bị mắc chuỗi mộng du dài hạn.

Xem Phim Eternal Boys - Eikyuu Shounen Chưa Sub (2022) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện kể về sáu người đàn ông trung niên những người đã trải qua những thành công và thất bại trong cuộc sống của họ một ngày nọ họ quyết định trở thành một nhóm nhạc thần tượng và vượt qua những rào cản như tuổi tác và tình trạng thể chất của họeternal boys,xem phim eternal boys,download eternal boys,xem online eternal boys hd,xem eternal boys nhanh,tai phim eternal boys,eikyuu shounen,xem phim eikyuu shounen,download eikyuu shounen,xem online eikyuu shounen hd,xem eikyuu shounen nhanh,tai phim eikyuu shounen