Đại Hỷ Lâm Môn The Wonderful Wedding.Diễn Viên: Lâm Tâm Như,Trư Ca Lượng,Lí Đông Học

Đại Hỷ Lâm Môn The Wonderful WeddingThuyết Minh Năm: 2015

Câu chuyện của người cha miền Nam Đài Loan (Trư Ca Lượng) hết mực yêu thương con gái (Lâm Tâm Như). Ông chăm chút cho con gái từ bữa ăn giấc ngủ và cho đến khi trưởng thành, ông lại cho việc gả chồng cho con. Chính vì sự quan tâm đó đã dẫn đến nhiều tình huống hài hước, cười ra nước mắt giữa 2 bên gia đình xui gia.

Phi Vụ Bá Đạo Extreme Job.Diễn Viên: Lâm Tâm Như,Trư Ca Lượng,Lí Đông Học

Phi Vụ Bá Đạo Extreme JobThuyết Minh Năm: 2019

câu chuyện 5 thanh tra cảnh sát chuyên điều tra về các vụ án ma túy. Nhóm phải âm thầm bí mật điều tra một băng nhóm tội phạm. Do cần phải điều tra "ngầm" nên nhóm đã bắt đầu cải trang thành nhân viên làm việc tại nhà hàng gà.

Tứ Đại Gia Merry Men: The Real Yoruba Demons.Diễn Viên: Lâm Tâm Như,Trư Ca Lượng,Lí Đông Học

Tứ Đại Gia Merry Men: The Real Yoruba DemonsViệt Sub Năm: 2018

4 anh chàng giàu có tán tỉnh những quý cô quyền lực, cố gắng có được những hợp đồng từ giới chính trị thượng lưu, ăn cắp tiền của giới tài phiệt chia cho người nghèo. Họ phải đối mặt với thách thức lớn nhất khi phỉa dối đầu với một chính trị gia khét tiếng và tham nhũng, người có kế hoạch phá hủy một ngôi làng để xây dựng một trung tâm mua sắm. Bốn anh chàng này cùng nhau lên kế hoạch cứu người nghèo trong làng.

Xem Phim Nạn Nhân Kế Tiếp - Youre Next Việt Sub (2011) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

phim tập trung vào 1 cuộc đoàn tụ gia đình đầy chết chóc khi họ trở thành mục tiêu của một tên sát nhân đeo mặt nạ hy vọng duy nhất của họ là erin cô bạn gái của một thành viên trong gia đìnhnạn nhân kế tiếp,xem phim nạn nhân kế tiếp,download nạn nhân kế tiếp,xem online nạn nhân kế tiếp hd,xem nạn nhân kế tiếp nhanh,tai phim nạn nhân kế tiếp,youre next,xem phim youre next,download youre next,xem online youre next hd,xem youre next nhanh,tai phim youre next,sharni vinson,joe swanberg,aj bowen