Ban Nhạc Khét Tiếng Lords Of Chaos.Diễn Viên: Rory Culkin,Emory Cohen,Jack Kilmer

Ban Nhạc Khét Tiếng Lords Of ChaosViệt Sub Năm: 2018

nói về quá trình hình thành và phát triển của Band nhạc Black Metal khét tiếng nhất thế giới “Mayhem” và trào lưu Norwegian Black Metal của họ với những tư tưởng cực đoan chống đối Thiên Chúa giáo cực kỳ mạnh mẽ và đã thiêu rụi hàng loạt nhà thờ được xây đựng từ thời Trung cổ (khoảng 22 nhà thờ lớn nhỏ)

Ngôi Nhà Ma Whaley The Haunting Of Whaley House.Diễn Viên: Alex Arleo,Arielle Brachfeld And Graham Denman

Ngôi Nhà Ma Whaley The Haunting Of Whaley HouseViệt Sub Năm: 2012

Một ngôi nhà sang trọng của gia đình Whaley nơi từng xảy ra những vụ giết người và tự sát, những hồn ma của những người đã chết vẫn thường xuất hiện và quanh quẫn trong căn nhà. Bên cạnh nhiều câu chuyện thiêu dệt lên căn nhà trở thành điểm du lịch khám phá của những bạn trẻ muốn chứng tỏ bản lãnh vượt qua nỗi sợ hãi mà tìm đến đây.

Tình Yêu Quái Dị Spring.Diễn Viên: Lou Taylor Pucci,Nadia Hilker,Vanessa Bednar

Tình Yêu Quái Dị SpringViệt Sub Năm: 2014

Sau khi mẹ mất và gặp chuyện với cảnh sát, Evan đã quyết định nhập cư trái phép ở Italia. Ở đây, anh gặp và yêu cô gái người Ý Louis xinh đẹp. Tuy nhiên sau 1 tuần gặp nhau, anh dần biết được cô gái này có quá nhiều sự bí ẩn mà ngay cả khoa học cũng không giải thích được. Chuyện tình yêu giữa họ gặp trắc trở bởi sự khác nhau về tuổi tác, về ham muốn. Cuộc sống ngắn ngủi, tình yêu đến đối với con người chính là sự may mắn. Liệu Evan có nhận được tình yêu này không?

Chương Trình Quái Dị Creepshow.Diễn Viên: Hal Holbrook,Adrienne Barbeau,Fritz Weaver,Leslie Nielsen,Carrie Nye,Eg Marshall

Chương Trình Quái Dị CreepshowViệt Sub Năm: 1982

Ngày Của Cha: Nathan Grantham, một kẻ làm giàu bằng nghề buôn rượu lậu và giết thuê, bị giết vào ngày của Cha bởi con gái ruột của mình. Và vào ngày của Cha bảy năm sau, hắn đội mồ sống dậy để đi tìm chiếc bánh ngày của Cha mà hắn chưa được ăn.

Ngôi Trường Ma Ám Haunted Campus.Diễn Viên: Haruka Shimazaki,Kentarô Yasui,Yûma Nakayama

Ngôi Trường Ma Ám Haunted CampusThuyết Minh Năm: 2016

Yagami Shinji là sinh viên đại học. Vì nhìn thấy ma nên anh rất dễ hoảng sợ. Shinji thích Nada Koyomi. Để bảo vệ Koyomi, họ tham gia hội nghiên cứu những chuyện bí ẩn của trường. Cùng các thành viên trong hội, Shinji và Koyomi tìm cách phá giải bí ẩn khuôn viên bị ma ám trong trường.

Xem Phim Mẹ Ma - Mama Việt Sub (2013) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

mama là câu chuyện rùng rợn về hai chị em gái bị mất tích victoria và lilly trong 5 năm người chú lucas và bạn gái annabel không ngừng nỗ lực tìm kiếm hai cháu gái một ngày hai đứa trẻ được tìm thấy và vẫn sống sót một cách kỳ lạ trong căn nhà gỗ đổ nát khi đưa victoria và lilly trở về nhà để giúp chúng hòa nhập lại với cuộc sống bình thường annabel nhận ra sự tồn tại của ma quỷ trong căn nhà hàng đêm hai đứa trẻ đều vui đùa cùng một nhân vật bí ẩn có tên mama tác phẩm này phát triểnmẹ ma,xem phim mẹ ma,download mẹ ma,xem online mẹ ma hd,xem mẹ ma nhanh,tai phim mẹ ma,mama,xem phim mama,download mama,xem online mama hd,xem mama nhanh,tai phim mama,jessica chastain,nikolaj coster,waldau,megan charpentier