Kế Hoạch B Project A2: Aka Project B.Diễn Viên: Carina Lau,Trương Mạn Ngọc,Quan Chi Lâm Thành Long

Kế Hoạch B Project A2: Aka Project BThuyết Minh Năm: 1987

Mã Như Long quay lại với cuộc phiêu lưu mới cùng lực lượng tuần duyên, lần này nhiệm vụ anh tham gia là quét sạch bọn tham nhũng tại địa phương, đồng thời anh cũng bị vướng vào rắc rối với một nhóm những người phiến loạn.

Mật Vụ Ngầm Black Water.Diễn Viên: Jean,Claude Van Damme,Dolph Lundgren,Jasmine Waltz

Mật Vụ Ngầm Black WaterViệt Sub Năm: 2018

lấy nhân vật trung tâm là một mật vụ ngầm do Van Damme thể hiện. Người đàn ông bất ngờ bị đánh bất tỉnh rồi thức dậy trên một con tàu ngầm bí ẩn của CIA.

Sát Thủ Mỹ American Assassin.Diễn Viên: Scott Adkins,Michael Keaton,Taylor Kitsch,Dylan Obrien

Sát Thủ Mỹ American AssassinThuyết Minh Năm: 2017

Cha mẹ bị giết năm 14 tuổi, hôn thê bị sát hại ngay sau khi được cầu hôn, Mitch Rapp quyết định truy lùng bọn sát nhân để báo thù. Ngay sau đó Mitch được tuyển dụng làm đặc vụ ngầm của CIA và chịu sự huấn luyện của cựu binh chiến tranh lạnh Stan Hurley. Vừa điều tra và ngăn cản những thế lực đen tối cùng âm mưu tấn công khủng bố, vừa lên kế hoạch báo thù cho hôn thê, cuộc đời mới của Mitch bắt đầu từ đây...

Quá Khứ Tội Ác A History Of Violence.Diễn Viên: Viggo Mortensen,Maria Bello,Ed Harris

Quá Khứ Tội Ác A History Of ViolenceViệt Sub Năm: 2005

Tom Stall được xem là một trong những người đứng đầu một thành phố nhỏ nơi anh cùng người vợ và hai đứa con của mình sống những ngày êm đềm bằng việc kinh doanh một quán ăn.Nhưng rồi cuộc sống của gia đình anh bị xáo trộn khi anh trở thành anh hùng của thành phố khi phá vỡ được một vụ cướp và được các hãng truyền thông ca ngợi hết lời. Việc này gây chú ý cho một nhóm cướp và rắc rối liên tục đến với Tom Stall khi bọn chúng nghĩ rằng anh không phải chỉ là một kẻ bình thường như những người khác.

Xem Phim Mật Danh - The Prince Việt Sub (2014) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bộ phim kể về paul brennan patric thủ vai từng là ông trùm tội phạm ở new orleans 20 năm sau khi rời bỏ quá khứ đen tối paul có một cuộc sống yên bình làm chủ một gara sửa chữa ô tô ở vùng ngoại ô mississippi nhưng rồi một ngày cô con gái tuổi teen của anh đột ngột mất tích paul buộc phải trở lại thành phố tìm kiếm con gái và đối mặt với kẻ thù cũ omar willis thủ vai một kẻ có quyền lực bậc nhất trong thế giới ngầm nhưng luôn mang mối thù hận với paul vì đã giết chết cả gia đìnhmật danh,xem phim mật danh,download mật danh,xem online mật danh hd,xem mật danh nhanh,tai phim mật danh,the prince,xem phim the prince,download the prince,xem online the prince hd,xem the prince nhanh,tai phim the prince,bruce willis,john cusack,jessica lowndes,bi rain,tara holt,50 cent