Hệ Số Tội Phạm Psycho Pass: Saiko Pasu.Diễn Viên: Kinryû Arimoto,Noriko Hidaka,Akira Ishida

Hệ Số Tội Phạm Psycho Pass: Saiko PasuViệt Sub Năm: 2012 (Tập 22/22)

Ở tương lai không xa, khi đó, ngay lập tức có thể xác định được ý chí và tính cách của mỗi người. Những thông tin này được ghi nhận và xử lý, và thuật ngữ "Psycho-pass" là tiêu chuẩn để đo lường một cá nhân. Câu chuyện xoay quanh "Sĩ quan thi hành" Kougami Shinya, người được giao quản lý tội phạm trong thế giới đó.

Saint Seiya: Meiou Hades Elysion-Hen The Hades Chapter: Elysion.Diễn Viên: Kinryû Arimoto,Noriko Hidaka,Akira Ishida

Saint Seiya: Meiou Hades Elysion-Hen The Hades Chapter: ElysionViệt Sub Năm: 2008 (Tập 6/6)

Sau khi 12 Vị Thánh Vàng hy sinh mạng sống của mình để phá hủy Bức tường than khóc, Các vị thần Đồng bước vào cõi sâu nhất của Địa ngục, Elysion, nơi họ đối mặt với hai người đầy quyền năng nhất của Hades: Hai vị thần, Hypnos và Thanatos, trước khi họ có thể với Hades cho trận chiến cuối cùng.

Xem Phim Koroshi Ai - Love Of Kill Việt Sub (2022) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cô ấy là một tay sát thủ chuyên nghiệp và anh ấy… cũng là một tay sát thủ chuyên nghiệp và cô ấy là mục tiêu của anh ấy bị mắc kẹt trong một trò chơi mèo vờn chuột chết người cô ấy sẽ ngã trước… hay anh ấykoroshi ai,xem phim koroshi ai,download koroshi ai,xem online koroshi ai hd,xem koroshi ai nhanh,tai phim koroshi ai,love of kill,xem phim love of kill,download love of kill,xem online love of kill hd,xem love of kill nhanh,tai phim love of kill