Những Điều Kì Diệu Của Sự Sống Wonders Of Life

Những Điều Kì Diệu Của Sự Sống Wonders Of LifeViệt Sub Năm: 2013 (Tập 1/5)

một trong 3 seri phim tài liệu của hãng BBC về sự kết nối giữa sự sống, con người, nền văn minh với vũ trụ bao la. Nếu như phim "Wonders of solar system" và "Wonders of the universe" đề cập đến những mối tương quan giữa con người và vũ trụ, cách vũ trụ chi phối nền văn minh của chúng ta như thế nào thì bộ phim này lại hướng đến tận cùng nhất về bí mật của sự sống ở cấp độ phân tử.

Nobunaga No Chef A Chef Of Nobunaga

Nobunaga No Chef A Chef Of NobunagaViệt Sub Năm: 2013 (Tập 9/9)

Ken (Yuta Tamamori) một đầu bếp Pháp đã bị đưa về quá khứ vào triều đại Sengoku. Trong suốt thời gian anh ở đây, Ken đã mất hết trí nhớ không biết mình là ai, từ đâu đến, nhưng thật may mắn anh còn nhớ các công thức nấu ăn thời hiện đại. Nhờ tài nấu ăn, Ken đã thoát chết và trở thành đầu bếp của lãnh chúa Nobunaga Oda (Mitsuhiro Oikawa)../Chuyện gì xảy ra với Ken? Liệu Ken có tìm lại được trí nhớ và trở về thế giới hiện đại được không?

Kamen Rider Geats Kamen Raidā Gītsu

Kamen Rider Geats Kamen Raidā GītsuViệt Sub Năm: 2022 (Tập 49/49)

Desire Grand Prix là một trò chơi nhằm bảo vệ sự bình yên của thành phố khỏi sự đe dọa của kẻ thù bí ẩn "Jyamato", không rõ nguồn gốc và mục đích. Mỗi người tham gia đều hóa thân thành Kamen Rider và cạnh tranh để giành chiến thắng trong trò chơi bằng cách đánh bại kẻ thù và cứu người.

Tumbling Thể Dục Nghệ Thuật Nam

Tumbling Thể Dục Nghệ Thuật NamViệt Sub Năm: 2009 (Tập 10/10)

Azuma Wataru, một sinh viên năm thứ ba trường trung học Karasumori đích thị là một hung thần khiến mọi người phải đứng tim. Một ngày, giáo viên của Azuma thông báo cậu phải tham gia vào một câu lạc bộ ngoại khóa để trả nợ các môn còn thiếu ở năm 2. Kẻ thiếu kiên nhẫn như Azuma chẳng thể theo nổi khóa học. Vào thời điểm đó, Azuma biết được Satonaka Mari, nữ sinh xinh đẹp mới chuyển trường đã tham gia vào lớp học thể dục nghệ thuật.

Yếu Nhưng Vẫn Có Cửa Thắng Yowakutemo Katemasu

Yếu Nhưng Vẫn Có Cửa Thắng Yowakutemo KatemasuViệt Sub Năm: 2014 (Tập 11/11)

Câu chuyện bắt đầu khi Tamo Aoshi quay về trường cấp 3 cũ của mình dạy sau khi phòng thí nghiệm nơi anh đang làm việc tạm đóng cửa. Với quyết tâm Trở về phòng thí nghiệm của mình, ‘thầy’ Aoshi Luôn tìm cách tránh né mọi rắc rối. Thế nhưng ở đây, khi nhìn vào đội bóng chày của trường, bao nhiêu kỉ niệm đầy bão tố của chàng, ý lộn Thầy

Xem Phim Kamen Teacher - Thầy Giáo Mặt Nạ Sắt Việt Sub (2013) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

gota araki taisuke fujigaya thủ vai bắt đầu vào làm việc ở một trường trung học mới anh ta được phân vào lớp c của năm hai làm giáo viên chủ nhiệm tất cả các học sinh của lớp c đều là các tội phạm về vấn đề bạo lực đánh nhau gota araki nhanh chóng trở nên thân thiện với học sinh trong ngày đầu tiên anh ta ngay lập tức bị học trò của mình đập nhưng lại không hề đánh trả lạikamen teacher,xem phim kamen teacher,download kamen teacher,xem online kamen teacher hd,xem kamen teacher nhanh,tai phim kamen teacher,thầy giáo mặt nạ sắt,xem phim thầy giáo mặt nạ sắt,download thầy giáo mặt nạ sắt,xem online thầy giáo mặt nạ sắt hd,xem thầy giáo mặt nạ sắt nhanh,tai phim thầy giáo mặt nạ sắt,taisuke fujigaya,aya ohmasa,fuma kikuchi,koki maeda