Rám Nắng Suntan

Rám Nắng SuntanViệt Sub Năm: 2016

Kostis ( Makis Papadimitriou ), một bác sĩ 42 tuổi đến vào mùa đông để nhận công tác tại một bệnh viện trên đảo Antiparos Cycladean,với dân số trên đảo khoảng hơn 800 người. Anh là một bác sĩ nhút nhát, tự ti và có một thân hình xấu xí. Vì thế anh rất khó để hòa nhập với môi trường mới. Cuộc sống của anh cứ êm đềm và tẻ nhạt như vậy cho đến khi mùa hè đến.

Giao Thông Trafic

Giao Thông TraficViệt Sub Năm: 1971

Thay vì dùng từ thông thường trong tiếng Pháp, Tati đặt tên phim là Trafic theo từ lóng ghép giữa tiếng Pháp và tiếng Anh nhằm nhấn mạnh tính chất “trao đổi hàng hóa” (hàm ý thương mại) thay vì “giao thông” (hàm ý kết nối) của thế giới hiện đại - biểu hiện ở đây là xe hơi.

Lũ Quỷ Nhỏ The Sandlot.Diễn Viên: Tom Guiry,Mike Vitar,Art Lafleur

Lũ Quỷ Nhỏ The SandlotViệt Sub Năm: 1993

kể về ngôi sao Tommy của đội bóng chày Major. Một tai nạn nghề nghiệp bất ngờ ập đến, anh bị ngất xỉu và quên đi mọi thứ. Hành trình lần tìm lại chính con người mình đã giúp Tommy nhận rõ tình cảm của mọi người dành cho anh.

Thần Thám Giá Đáo Thám Tử Đến Rồi: An Inspector Calls.Diễn Viên: Tom Guiry,Mike Vitar,Art Lafleur

Thần Thám Giá Đáo Thám Tử Đến Rồi: An Inspector CallsViệt Sub Năm: 2015

Một thám tử bất ngờ xuất hiện tại một bữa tiệc xa hoa để điều tra vụ án tự tử của một cô gái mang bầu. ĐIều này đã phá vỡ không khí vui tươi của buổi tiệc để chúc mừng một đôi vợ chồng mới cưới. Ai trong bữa tiệc cũng phủ nhận mối quan hệ với cô gái. Tuy nhiên vị thám tử này đã tìm thấy cái gì đó đáng ngờ nhờ vào sự giúp đỡ của một cuốn sách nhật ký và một bức ảnh của cô gái.

Xem Phim Ginny Và Sunny, Cô Dâu Chú Rể - Ginny Weds Sunny Việt Sub (2020) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

muốn cưới vợ nhưng toàn bị phụ nữ từ chối chàng trai độc thân hi vọng cưa đổ cô gái anh từng thầm mến bằng cách chấp nhận sự giúp đỡ của một người bất ngờ – mẹ cô ấyginny và sunny,cô dâu chú rể,xem phim ginny và sunny,cô dâu chú rể,download ginny và sunny,cô dâu chú rể,xem online ginny và sunny,cô dâu chú rể hd,xem ginny và sunny,cô dâu chú rể nhanh,tai phim ginny và sunny,cô dâu chú rể,ginny weds sunny,xem phim ginny weds sunny,download ginny weds sunny,xem online ginny weds sunny hd,xem ginny weds sunny nhanh,tai phim ginny weds sunny