Cảnh Sát Siêu Hạng Kick.Diễn Viên: Salman Khan,Jacqueline Fernandez,Nawazuddin Siddiqui

Cảnh Sát Siêu Hạng KickThuyết Minh Năm: 2014

Trên một chuyến tàu ở Warsaw, bác sĩ tâm thần Shaina đáp ứng Himanshu, là một sĩ quan cảnh sát từ Ấn Độ để thảo luận về cuộc hôn nhân tương lai của họ. Cả hai đều là miễn cưỡng để tham gia vào một liên minh sắp xếp nhưng trở thành bạn bè và tấn công một cuộc trò chuyện sâu sắc nơi Shaina cho thấy mối quan hệ trước đây của cô với Devi lập dị

Bưu Thiếp Chết Chóc The Postcard Killings.Diễn Viên: Salman Khan,Jacqueline Fernandez,Nawazuddin Siddiqui

Bưu Thiếp Chết Chóc The Postcard KillingsViệt Sub Năm: 2020

Một thám tử ở New York điều tra cái chết của con gái ông bị sát hại khi đang hưởng tuần trăng mật ở London, ông tuyển dụng sự giúp đỡ của một nhà báo người Scandinavi khi các cặp vợ chồng khác trên khắp châu Âu chịu chung số phận.

Golda Helen Mirren.Diễn Viên: Salman Khan,Jacqueline Fernandez,Nawazuddin Siddiqui

Golda Helen MirrenViệt Sub Năm: 2023

các sự kiện quan trọng trong cuộc đời và sự nghiệp của Golda Meir, đặc biệt là trong bối cảnh Cuộc chiến Yom Kippur năm 1973. Trong bối cảnh căng thẳng của chiến tranh này, Golda Meir, đối mặt với nguy cơ tiêu diệt hoàn toàn của Israel, phải đối mặt với nhiều thách thức khó khăn.

Máu Lạnh Cold Blood.Diễn Viên: Jean Reno,Sarah Lind,Joe Anderson

Máu Lạnh Cold BloodViệt Sub Năm: 2019

Một người đàn ông sống cô lập trong cabin ở rìa hồ. Một ngày nọ có 1 người phụ nữ bị thương tới trước cửa nhà anh ta cầu cứu và bao chuyện rối ren xảy đến.

Trắng Án Innocence.Diễn Viên: Jean Reno,Sarah Lind,Joe Anderson

Trắng Án InnocenceThuyết Minh Năm: 2020

kể về câu chuyện của một luật sư tên là Jung In cố gắng chứng minh sự vô tội của mẹ cô và khám phá những bí mật của một ngôi làng nhỏ với sự giúp đỡ của thị trưởng địa phương. Mẹ của cô, Hwa Ja bị buộc tội giết người sau khi rượu gạo bị đầu độc trong đám tang của chồng cô, nhưng bà đang bị mất trí nhớ và không thể tự vệ.

Xem Phim Giải Cứu Con Tin - Seized Thuyết Minh (2020) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nero một cựu đặc nhiệm đã chuyển đến một thị trấn bãi biển yên tĩnh để nuôi dạy đứa con trai bỏ lại tiền kiếp của mình nhưng anh ta bị đánh thức một cách thô bạo bởi một cuộc điện thoại từ một giọng nói được điều chỉnh nói với anh ta rằng con trai anh ta đã bị bắt cócgiải cứu con tin,xem phim giải cứu con tin,download giải cứu con tin,xem online giải cứu con tin hd,xem giải cứu con tin nhanh,tai phim giải cứu con tin,seized,xem phim seized,download seized,xem online seized hd,xem seized nhanh,tai phim seized