Tạo Nên Kẻ Giết Người Phần 1 Making A Murderer Season 1.Diễn Viên: Steven Avery,Laura Nirider,Danielle Ricciardi,Laura Ricciardi

Tạo Nên Kẻ Giết Người Phần 1 Making A Murderer Season 1Việt Sub Năm: 2016 (Tập 2/10)

Câu chuyện của Making A Murderer bắt đầu vào tháng 9 năm 2003, khi Steve Avery được thả tự do từ nhà tù Wisconsin sau 18 năm oan uổng đằng sau song sắt bởi tội danh xâm phạm tình dục và có ý định giết người. Là một người đàn ông to con tháo vát với IQ dưới 75 cùng một quá khứ đầy tội danh vặt vãnh, Avery sống trong một gia đình cô lập với xã hội và bị vây quanh bởi những người bà con họ hàng xấu tính.

Siêu Hacker Phần 2 Mr. Robot Season 2.Diễn Viên: Rami Malek,Carly Chaikin,Portia Doubleday,Martin Wallström

Siêu Hacker Phần 2 Mr. Robot Season 2Việt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

nói về Elliot, một lập trình viên trẻ 24 tuổi có xu hướng bài xích xã hội và tiếp xúc với những người khác bằng cách xâm nhập vào máy tính của họ. Ban ngày anh là kỹ sữ làm việc cho một công ty an ninh mạng còn ban đêm lại trở thành một hacker.

Nữ Thám Tử Sherlock Miss Sherlock.Diễn Viên: Shihori Kanjiya,Kenichi Takitô,Yuko Takeuchi,Ryohei Otani,Tomoya Nakamura

Nữ Thám Tử Sherlock Miss SherlockViệt Sub Năm: 2018 (Tập 8/8)

Lấy bối cảnh tại thành phố Tokyo thời hiện đại, hai nhân vật mang tính biểu tượng: Thám tử Sherlock Holmes và bác sỹ John Watson sẽ do hai nữ ngôi sao xinh đẹp người Nhật thủ vai - Yuko Takeuchi (trong vai Sherlock) và Shihori Janjiya (trong vai bác sĩ Wato Tachibana). Trong phiên bản Nhật này, nữ thám tử Sherlock (do diễn viên Yuko Takeuchi thủ vai) là một cô gái sinh ra tại Anh và quay trở lại Nhật Bản sinh sống.

Xem Phim Đời Tư - Private Lives Thuyết Minh (2020) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trong một thế giới mà dữ liệu không còn được giữ riêng tư các bậc thầy lừa đảo lật mở âm mưu giám sát hiểm độc do chính phủ và một tập đoàn tham lam đứng đầuđời tư,xem phim đời tư,download đời tư,xem online đời tư hd,xem đời tư nhanh,tai phim đời tư,private lives,xem phim private lives,download private lives,xem online private lives hd,xem private lives nhanh,tai phim private lives