Tôi Sẽ Không Để Con Gái Bắt Nạt I Wont Get Bullied By Girls.Diễn Viên: Thái Từ Khôn,Lư Dương Dương,Dương Cảnh Thành

Tôi Sẽ Không Để Con Gái Bắt Nạt I Wont Get Bullied By GirlsViệt Sub Năm: 2018 (Tập 24/24)

câu chuyện kể về​ Diệp Lân - học sinh trường cấp 3 Thanh Tư, tuy tự xưng là Độc lang (Sói đơn độc) nhưng cũng chẳng tránh khỏi sự "ức hiếp" của ba cô bạn học "tiểu bá vương " Nhậm Tiểu Cần - đối thủ từ thủa nhỏ của cậu, Thư Sa- cô nàng lớp trưởng xinh đẹp nhưng nghiêm khắc, Ngải Mật Nhi - thành viên nhóm nhạc nữ vừa chuyển trường tới.

Lồng Nghiệp Chướng Krong Karm.Diễn Viên: Thái Từ Khôn,Lư Dương Dương,Dương Cảnh Thành

Lồng Nghiệp Chướng Krong KarmViệt Sub Năm: 2019 (Tập 32/32)

kể về nữ chính tên Renu một cô gái trẻ trung xinh đẹp làm nghề bán hoa, cuộc đời của cô giống như lồng nghiệp đầy tăm tối và luôn phải lấy sự quyến rũ làm thoả mãn niềm đam mê của người khác, có đôi lúc tưởng rằng không thể sống tiếp.

Người Cha Tồi Bad Papa.Diễn Viên: Kim Jae Kyung,David Lee,Shin Eun Soo

Người Cha Tồi Bad PapaViệt Sub Năm: 2018 (Tập 32/32)

câu chuyện kể về cuộc đấu tranh của một người đàn ông trung niên, người đưa ra quyết định trở thành “kẻ xấu” để trở thành một người cha tốt. Jang Hyuk sẽ đảm nhận vai diễn Yoo Ji Chul, một cựu vô địch quyền anh bất khả chiến bại, cũng là một người chồng và người cha.

Xem Phim Đội Ngũ Danh Y - Medical Top Team Việt Sub (2013) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tập trung vào bác sĩ park tae shin của bệnh viện paran một bác sĩ phẫu thuật lành nghề với trái tim ấm áp nhưng vô cùng thẳng thắng anh đang làm việc tại một phòng y tế cộng đồng miễn phí và là chuyên khoa hàng đầu về ung thưđội ngũ danh y,xem phim đội ngũ danh y,download đội ngũ danh y,xem online đội ngũ danh y hd,xem đội ngũ danh y nhanh,tai phim đội ngũ danh y,medical top team,xem phim medical top team,download medical top team,xem online medical top team hd,xem medical top team nhanh,tai phim medical top team,kwon sang woo,jung ryeo won,joo ji hoon,oh yeon seo,choi min ho