Vũ Điệu Đường Phố 6 Step Up 6: Year Of The Dance

Vũ Điệu Đường Phố 6 Step Up 6: Year Of The DanceViệt Sub Năm: 2019

Sau khi dành chiến thắng ngoạn mục tại Las Vegas, trong phần cuối của Step Up, đội LMNTrix sẽ trở lại sau nhiều năm chinh chiến tại Hollywood. Sean một lần nữa cần sự giúp sức của Moose để mang đến màn trình diễn đỉnh cao trong sự nghiệp truốc những đối thủ sừng sỏ. Những màn vũ đạo nóng bỏng vô cùng đỉnh cao chính thức trở lại trong mùa hè năm nay.

Kẻ Giết Người Whiteout.Diễn Viên: Kate Beckigabriel Macht,Tom Skerritt

Kẻ Giết Người WhiteoutViệt Sub Năm: 2009

Bộ phim kể về một nữ cảnh sát Mỹ Carrie Stetko (Kate Beckinsale thủ vai), người duy nhất được bổ nhiệm tới Nam Cực, phải điều tra một vụ giết người tại đó trong vòng ba ngày ít ỏi trước khi mùa đông vô cùng lạnh giá ở Nam Cực bắt đầu. Cô phải rượt đuổi, bám sát những kẻ bị tình nghi và tìm ra hơn một kẻ giết người. Ngay đầu câu chuyện, Stetko bị kẻ giết người tấn công và phải bỏ mạng lại trong trận bão. Cô đã cố thoát nhưng vẫn bị mất hai ngón tay vì những vết thương nghiêm trọng do bão tuyết

Thiên Đàn Và Địa Ngục Kẻ Cứu Rỗi Nhân Loại: Constantine.Diễn Viên: Keanu Reeves,Rachel Weisz,Djimon Hounsou

Thiên Đàn Và Địa Ngục Kẻ Cứu Rỗi Nhân Loại: ConstantineThuyết Minh Năm: 2005

John Constantine được tiếp cận bởi Det. Angela Dodson người cần sự giúp đỡ của mình để chứng minh rằng cái chết của em gái sinh đôi của cô Isabel là không một vụ tự tử. Người phụ nữ đã chết là một người Công giáo mộ đạo và Angela từ chối chấp nhận rằng cô ấy đã có thể lấy cuộc sống của chính mình.

Totem Sói Wolf Totem.Diễn Viên: Shaofeng Feng,Shawn Dou,Ankhnyam Ragchaa

Totem Sói Wolf TotemViệt Sub Năm: 2015

Vào năm 1967, một sinh viên Bắc Kinh, Chen Zhen được gửi tới sống đời sống du mục cùng người dân Mông Cổ. Anh bị cuốn vào cuộc hành trình đối đầu với những kẻ thù từ phía nam và kẻ thù của người dân du mục - những con sói đói ở phía bắc. Động vật và con người ở đây đấu tranh với nhau để tồn tại.

Xem Phim Cuộc Săn Đuổi - Cop Mortem Thuyết Minh (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

hàng loạt cảnh sát trở thành con mồi của một băng đảng sát thủ chuyên nghiệp trò chơi giết chóc ngày càng tàn bạo và điên cuồng nhưng tung tích của bọn chúng vẫn là ẩn số gã thám tử săn tiền thưởng là hy vọng cuối cùng để cảnh sát giành lại thế thượng phong bộ phim hành động cực kỳ hấp dẫncuộc săn đuổi,xem phim cuộc săn đuổi,download cuộc săn đuổi,xem online cuộc săn đuổi hd,xem cuộc săn đuổi nhanh,tai phim cuộc săn đuổi,cop mortem,xem phim cop mortem,download cop mortem,xem online cop mortem hd,xem cop mortem nhanh,tai phim cop mortem,iván kamarás,oszkár gáti,zsolt anger