4 Ngày Tháng Năm 4 Days In May.Diễn Viên: Pavel Wenzel,Aleksey Guskov,Ivan Shvedoff

4 Ngày Tháng Năm 4 Days In MayViệt Sub Năm: 2011

Cuộc tấn công dọc duyên hải Baltic của Hồng quân đang quét sạch tàn quân Đức. Người Đức hỗn loạn rút lui, dân thường theo sát gót quân đội vì sợ sự trả thù của Hồng quân. Chỉ còn một trại trẻ mồ côi ở lại, do bà chủ không thể lo xuể cho các trẻ em của mình. Bà gặp 1 đội trinh sát do Đại úy Hồng quân chỉ huy.

Nghệ Sỹ Dương Cầm The Pianist.Diễn Viên: Adrien Brodyy

Nghệ Sỹ Dương Cầm The PianistViệt Sub Năm: 2002

Bối cảnh trong phim là đất nước Ba Lan - nơi có hơn nửa triệu người Do Thái sinh sống - suốt những tháng năm xảy ra thế chiến thứ II. Đạo diễn Roman Polanski cũng chính là một cậu bé Do Thái đã trải qua những khắc nghiệt của chiến tranh thế giới nên ông thấu hiểu và cảm thông với hàng triệu người Do Thái đã ngã xuống dưới họng súng quân đội SS. Vì vậy ông đã mang vào trong phim sự chân thực đến ngạt thở của một thời kinh hoàng. Nội dung phim dựa trên cuộc đời của nghệ sĩ dương cầm Wladyslaw

Tàn Chiến: An End To Killing Kingdom Of Conquerors.Diễn Viên: Geng Le,Li Xiaoran,Yu Shaoqun,Zhao Youliang

Tàn Chiến: An End To Killing Kingdom Of ConquerorsThuyết Minh Năm: 2013

bộ phim được thực hiện do đạo diễn Wang Ping, với sự tham gia của các diễn viên - Geng Le, Li Xiaoran, Yu Shaoqun, Zhao Youliang, được phát hành bởi hãng sản xuất phim V. Creations vào năm 2013. Bộ phim Tàn chiến kể về lịch sử hào nhoáng của Thành Cát Tư Hãn, vua của các vua và Câu chuyện của một linh mục người đã thuyết phục Thành Cát Tư Hãn đang ở đỉnh cao quyền lực từ bỏ chiến tranh, mang lại hòa bình cho nhân dân.

Cương Đao Brothers.Diễn Viên: Lý Đông Học,Hà Nhuận Đông,Hạ Tử Đồng,Dương Kỳ Minh,Điền Nguyên

Cương Đao BrothersThuyết Minh Năm: 2016

Câu chuyện của hai anh em trong Cương Đao (tên tiếng Anh: Brothers) xoay quanh về câu chuyện giữa hai anh em kết nghĩa. Người anh Vương Bỉnh Sinh (Hà Nhuận Đông) cùng em Trần Thiết Kim (Lý Đông Học) sống nương tựa lẫn nhau, đồng cam cộng khổ.Bỉnh Sinh vì em mình chấp nhận đi tù thay 10 năm, không ngờ khi gặp lại, cả hai đã trở thành kẻ thù không đội trời chung với nhau.

Xem Phim Cuộc Chiến Kargil - Shershaah Việt Sub (2021) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

vikram trẻ tuổi chơi cricket khi quả bóng rơi vào tay một cậu bé anh quyết định lấy lại quả bóng bất chấp lời cảnh báo của vishal khi các chàng trai từ chối trả lại vikram đã lao vào đánh nhau sau đó bị cha anh quát mắng anh ta đã tự nhủ rằng sẽ không để ai lấy đi đồ của mìnhcuộc chiến kargil,xem phim cuộc chiến kargil,download cuộc chiến kargil,xem online cuộc chiến kargil hd,xem cuộc chiến kargil nhanh,tai phim cuộc chiến kargil,shershaah,xem phim shershaah,download shershaah,xem online shershaah hd,xem shershaah nhanh,tai phim shershaah