Cổ Tích Nơi Đại Dương The Little Mermaid.Diễn Viên: Poppy Drayton,William Moseley,Lexy Kolker,Gina Gershon

Cổ Tích Nơi Đại Dương The Little MermaidThuyết Minh Năm: 2018

Câu chuyện lấy bối cảnh một rạp xiếc tại Missisippi, tại đó có ông chủ đầy bí hiểm đang giam giữ một "mỹ nhân ngư". Sự xuất hiện của Cam - anh chàng phóng viên điển trai cùng cô em họ đã thay đổi mọi chuyện. Liệu nàng tiên cá nhỏ có chịu mở lòng, và họ có vượt qua những thử thách trước mắt để được tự do?

Cầu Rồng Bridge Of Dragons.Diễn Viên: Cary,Hiroyuki Tagawa,Dolph Lundgren,Valerie Chow

Cầu Rồng Bridge Of DragonsThuyết Minh Năm: 1999

Warchild lính đánh thuê cứng rắn và lạnh lùng, đang làm việc cho người đàn ông chăm sóc huấn luyện và nuôi dưỡng mình, Tướng Ruechang tham lam. Ruechang đang lên kế hoạch chiếm lấy đất nước bằng cách kết hôn với Công chúa Halo. Nhưng Halo phát hiện ra rằng Ruechang đã giết cha cô để có được nhiều quyền lực , vì vậy cô quyết định bỏ trốn.

Đế Chế Cá Mập Empire Of The Sharks.Diễn Viên: John Savage,Jack Amstrong,Thandi Sebe

Đế Chế Cá Mập Empire Of The SharksViệt Sub Năm: 2017

Tương lai, khi 98% bề mặt trên trái đất là nước. Một vị lãnh chúa đã lãnh đạo đội quân toàn cá mập của mình để bắt một cô gái có khả năng điều khiển cá mập tương tự, nhầm thống lĩnh toàn cầu.

Xem Phim Cổng Trời 2: Chiếc Hòm Niềm Tin - Stargate 2: The Ark Of Truth Việt Sub (2008) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

đây là một bộ phim khoa học viễn tưởng với phần mở đầu là bối cảnh diễn ra trong quá khứ nơi người xem được gặp nhóm người la mã và hy lạp cổ đại tranh luận về việc dùng phương kế “ark of truth” đối phó với ori ark được hiểu nôm na là phần quan trọng của kỹ thuật khi được phóng xạ sẽ làm đảo ngược quá trình tẩy não oricổng trời 2,chiếc hòm niềm tin,xem phim cổng trời 2,chiếc hòm niềm tin,download cổng trời 2,chiếc hòm niềm tin,xem online cổng trời 2,chiếc hòm niềm tin hd,xem cổng trời 2,chiếc hòm niềm tin nhanh,tai phim cổng trời 2,chiếc hòm niềm tin,stargate 2,the ark of truth,xem phim stargate 2,the ark of truth,download stargate 2,the ark of truth,xem online stargate 2,the ark of truth hd,xem stargate 2,the ark of truth nhanh,tai phim stargate 2,the ark of truth,ben browder,amanda tapping,christopher judge,michael shanks,beau bridges,claudia black