Sáu Viên Đạn 6 Bullets.Diễn Viên: Jean,Claude Van Damme,Joe Flanigan,Anna,Louise Plowman

Sáu Viên Đạn 6 BulletsThuyết Minh Năm: 2012

Một cựu lính đánh thuê được biết đến với việc tìm kiếm trẻ em mất tích được thuê bởi một máy bay chiến đấu hỗn hợp võ thuật có con gái đã bị bắt cóc.

Đảo Vô Hình The Island.Diễn Viên: Ewan Mcgregor,Scarlett Johansson,Djimon Hounsou

Đảo Vô Hình The IslandThuyết Minh Năm: 2005

Một trung tâm khoa học tạo ra những ngân hàng nội tạng sống bằng phương pháp sinh sản vô tính để cung cấp cho những khách hàng lắm tiền nhiều của. Nhưng chính những nô lệ của thời đại công nghệ sinh học đã biết cách tự giải thoát.

Tàu Ngầm U-571 U-571.Diễn Viên: Matthew Mcconaughey,Bill Paxton And Harvey Keite

Tàu Ngầm U-571 U-571Thuyết Minh Năm: 2000

Adrew Tyler là một sĩ quan hải quân trẻ tuổi, đẹp trai và nhiều tham vọng, luôn mơ ước được chỉ huy S-33, một chiếc tàu ngầm WWI cũ kỹ của Mỹ. Và mơ ước ấy đã được thực hiện khi chiến tranh thế giới hai bùng nổ và các trận thủy chiến trở nên khốc liệt và tàn bạo nhất.

Sào Huyệt Mật Kensho.Diễn Viên: Brad Raider,Kaley Ronayne,Steven Klein

Sào Huyệt Mật KenshoViệt Sub Năm: 2018

mang tính giải trí và kích thích tư duy hấp dẫn đạt được nhiều giải thưởng lớn và lời tán dương của giới phê bình phim. Về cuộc phiêu lưu của anh chàng Dan Bender đang quay cuồng sau cái chết của em gái và chìm vào ảo giác của tình ái và thuốc phiện, cuộc hội ngộ với cô nàng tình đầu như chất xúc tác cho hành trình tự khám phá bản thân mở rộng ý thức vượt qua mọi giới hạn của anh.

Xem Phim Công Lý Báo Thù - Law Abiding Citizen Việt Sub (2009) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

công lý báo thù  law abiding citizen 2009 mười năm trước clyde shelton đang sống hạnh phúc cùng gia đình với vợ và cô con gái nhỏ đáng yêu thì hai kẻ cướp đã tấn công gia đình anh phim có độ dài đến 108 phút được phát hành vào năm 2009 clyde bất lực nhìn vợ bị đâm rồi hãm hiếp cô con gái nhỏ thì bị chúng bắt đi và cũng giết chết sau đóclyde may mắn sống xót pháp luật đã bất lực vì không có bằng chứng cụ thể để buộc tội hai tên tội phạm darby và ames công tố viên nick đã chọn cách thỏacông lý báo thù,xem phim công lý báo thù,download công lý báo thù,xem online công lý báo thù hd,xem công lý báo thù nhanh,tai phim công lý báo thù,law abiding citizen,xem phim law abiding citizen,download law abiding citizen,xem online law abiding citizen hd,xem law abiding citizen nhanh,tai phim law abiding citizen,jamie foxx,gerard butler,colm meaney,bruce mcgill