Sắc Tình Nam Nữ Viva Erotica.Diễn Viên: Bob Dylan,Allen Ginsberg,Patti Smith,Martin Von Haselberg,Scarlet Rivera

Sắc Tình Nam Nữ Viva EroticaViệt Sub Năm: 1996

một đạo diễn trẻ, vì mưu sinh nên đã nhận lời dàn dựng một bộ phim rẻ tiền, Sắc tình nam nữ phản ánh tất cả sự cay đắng của những người tham gia làm phim ba tại Hong Kong thời điểm đó. Phim đã mang về cho Thư Kỳ 2 giải thưởng Nữ diễn viên phụ xuất sắc và Diễn viên trẻ triển vọng trong LHP Hong Kong năm 1997.

Thân Gái Trong Đêm Moonlight Sonata.Diễn Viên: Bob Dylan,Allen Ginsberg,Patti Smith,Martin Von Haselberg,Scarlet Rivera

Thân Gái Trong Đêm Moonlight SonataViệt Sub Năm: 1996

Không phải là một dự án lớn với kinh phí khủng cùng một đạo diễn nổi tiếng, nhưng Thân Gái Trong Đêm là một bộ phim rất đáng chú ý của điện ảnh Hồng Kông trong năm 1996 khi có sự tham gia

Zac Và Eva One And Tow.Diễn Viên: Bob Dylan,Allen Ginsberg,Patti Smith,Martin Von Haselberg,Scarlet Rivera

Zac Và Eva One And TowViệt Sub Năm: 2018

Zac và Eva sống cùng bố mẹ trong trang trại bí ẩn, được bao quanh bởi một bức tường đồ sộ. Gia đình họ sống và làm việc theo lối những năm 1800 xưa cũ. Khi mẹ của hai anh em bị bệnh nặng, họ khám phá ra những bí mật đen tối ẩn khuất của gia đình và sức mạnh siêu nhiên dịch chuyển tức thời của họ.

Quay Về Coming Home.Diễn Viên: Trần Đạo Minh,Củng Lợi,Trương Tuệ Văn,Quách Đào,Lưu Bội Kỳ,Tổ Phong

Quay Về Coming HomeThuyết Minh Năm: 2014

Những năm đầu thập niên 70 thế kỷ trước, phạm nhân Lục Yên Thức nhiều năm bặt vô âm tín với người thân, trong một lần chuyển đổi nông trường đã bỏ trốn về nhà. Điều này mang đến cho con gái Đan Đan áp lực vô cùng lớn. Cô ngăn không cho mẹ là Phùng Uyển Du gặp cha mình.

Xem Phim Cô Gái Bóng Chày - Baseball Girl Thuyết Minh (2020) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một nữ cầu thủ bóng chày trung học cố gắng vượt qua rào cản để được vào đội bóng chày chuyên nghiệp do nam giới thống trịcô gái bóng chày,xem phim cô gái bóng chày,download cô gái bóng chày,xem online cô gái bóng chày hd,xem cô gái bóng chày nhanh,tai phim cô gái bóng chày,baseball girl,xem phim baseball girl,download baseball girl,xem online baseball girl hd,xem baseball girl nhanh,tai phim baseball girl