Tình Yêu Ngày Tận Thế Z For Zachariah.Diễn Viên: Keanu Reeves,Jason Momoa,Suki Waterhouse,Jayda Fink

Tình Yêu Ngày Tận Thế Z For ZachariahViệt Sub Năm: 2015

dựa trên cuốn sách cùng tên của tác giả Robert C. OBrien, được đạo diễn Craig Zobel và viết kịch bản bởi Nissar Modi. Những ngôi sao phim Margot Robbie (The Wolf of Wall Street), Chris Pine (Star Trek) và Chiwetel Ejiofor (12 Years a Slave).

Những Ngày Tháng Cuối Swan Song.Diễn Viên: Saisaymar Thanapat,Pongpas Jenjiro

Những Ngày Tháng Cuối Swan SongThuyết Minh Năm: 2021

Khi một người chồng và người cha yêu thương Cameron Turner được chẩn đoán mắc bệnh nan y, anh ta được đưa ra lựa chọn để giảm bớt đau buồn cho gia đình bằng cách thay thế anh ta bằng một bản sao. Turner lo lắng về việc có nên thảo luận về lựa chọn này với vợ mình hay không.

Xem Phim Chủng Tộc Bất Tử - Eternals Thuyết Minh (2021) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một chủng tộc bất tử hùng mạnh do các celestials tạo ra được gửi xuống trái đất để dẫn dắt và bảo vệ loài người khỏi các deviants 8211 một chủng loài xấu xa hiếu chiến và tham vọng kẻ thù số một của các eternals nhưng chúng cùng loài người cũng được tạo ra bởi chính các celestialschủng tộc bất tử,xem phim chủng tộc bất tử,download chủng tộc bất tử,xem online chủng tộc bất tử hd,xem chủng tộc bất tử nhanh,tai phim chủng tộc bất tử,eternals,xem phim eternals,download eternals,xem online eternals hd,xem eternals nhanh,tai phim eternals