Dáng Hình Của Nước The Shape Of Water.Diễn Viên: Richard Jenkins,Doug Jones,Octavia Spencer,Michael Shannon

Dáng Hình Của Nước The Shape Of WaterViệt Sub Năm: 2018

câu chuyện tình ma mị giữa "người đẹp" câm Elisa (Sally Hawkins) và thủy quái (Doug Jones). Sự cô đơn và đồng cảm đã kéo hai tâm hồn đồng điệu lại gần nhau bất chấp sự khác biệt về giống loài. Song, mối tình của họ nhanh chóng biến thành thảm họa bởi những kẻ quản lý trung tâm nghiên cứu nọ.

Elizabeth Bị Mất Tích Elizabeth Is Missing.Diễn Viên: Richard Jenkins,Doug Jones,Octavia Spencer,Michael Shannon

Elizabeth Bị Mất Tích Elizabeth Is MissingViệt Sub Năm: 2019

Maud, một người bà già nua, đang dần mất trí nhớ - và sức sống hàng ngày của bà. Tuy nhiên, cô không chịu quên người bạn thân nhất của mình Elizabeth, người mà cô tin rằng đã mất tích và gặp nguy hiểm khủng khiếp.

Tình Yêu Tuổi Mới Lớn Puppy Love.Diễn Viên: Khương Thụy Giai,Nhan Mạn Tư,Thuận Nhiên

Tình Yêu Tuổi Mới Lớn Puppy LoveThuyết Minh Năm: 2018

Vì muốn trả thù Kiều – cậu bạn cùng bàn vì đã làm mình bị phạt, Vương Khải biệt ra thư tình gửi cho cậu ta nhưng không ngờ Kiều tin thật. Vì không muốn làm bạn bị tổn thương, Vương Khải đã nhờ 1 bạn nữ mà cậu cũng có tình cảm làm bạn gái tạm thời với Kiều. Mọi việc trở nên rắc rối khi nhà trường ban lệnh cấm yêu đương.

Ngày Lễ Của Tội Phạm Holiday.Diễn Viên: Khương Thụy Giai,Nhan Mạn Tư,Thuận Nhiên

Ngày Lễ Của Tội Phạm HolidayViệt Sub Năm: 2018

Là một bộ phim truyền hình hợp tác quốc tế 2018 của đạo diễn Isabella Eklöf. Phim được chiếu trong phần thi Điện ảnh Thế giới tại Liên hoan phim Sundance 2018. Bộ phim đã giành được bốn giải thưởng Bodil, bao gồm cả phim Đan Mạch hay nhất.

Cuộc Đời Của Jolene Jolene.Diễn Viên: Jessica Chastain,Frances Fisher,Rupert Friend

Cuộc Đời Của Jolene JoleneViệt Sub Năm: 2008

Dựa trên cuốn tự truyện có thật, bộ phim xoay quanh câu chuyện của Jolene, một cô bé mồ côi dành 10 năm để du lịch xuyên quốc gia, trải nghiệm cuộc sống, tình yêu và cả những đau khổ để trưởng thành.

Xem Phim Biến Mất Bí Ẩn - Cô Gái Mất Tích: Gone Girl Việt Sub (2014) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một người phụ nữ bí ẩn biến mất vào ngày kỷ niệm đám cưới của cô dựa trên cuốn tiểu thuyết gone girlbiến mất bí ẩn,xem phim biến mất bí ẩn,download biến mất bí ẩn,xem online biến mất bí ẩn hd,xem biến mất bí ẩn nhanh,tai phim biến mất bí ẩn,cô gái mất tích,gone girl,xem phim cô gái mất tích,gone girl,download cô gái mất tích,gone girl,xem online cô gái mất tích,gone girl hd,xem cô gái mất tích,gone girl nhanh,tai phim cô gái mất tích,gone girl,ben affleck,rosamund pike,neil patrick harris