Cô Dâu Của Badrinath Badrinath Ki Dulhania.Diễn Viên: Varun Dhawan,Alia Bhatt,Sahil Vaid

Cô Dâu Của Badrinath Badrinath Ki DulhaniaViệt Sub Năm: 2017

kể về nhân vật Badri Bansal (Varun Dhawan thủ vai) sinh ra trong 1 gia đình khá giả, có 1 ông bố gia trưởng và cổ hủ về việc cưới xin của 2 con trai. Vaidehi (Alia Bhatt thủ vai) là cô gái mạnh mẽ cá tính, theo đuổi ước mơ của riêng mình.

Hồi Ức Đen Tối The Machine.Diễn Viên: Varun Dhawan,Alia Bhatt,Sahil Vaid

Hồi Ức Đen Tối The MachineThuyết Minh Năm: 2023

kể về Bert Kreischer, một diễn viên hài nổi tiếng với biệt danh The Machine. Trong phần biểu diễn đặc trưng của mình, anh ta kể lại trải nghiệm thực sự với các tên trùm mafia Nga trong chuyến du lịch đầy rượu của mình khi còn là sinh viên.

Ông Verdoux Monsieur Verdoux.Diễn Viên: Varun Dhawan,Alia Bhatt,Sahil Vaid

Ông Verdoux Monsieur VerdouxViệt Sub Năm: 1947

Kịch bản dựa trên một nhân vật có thật nên coi rất chán và khó hiểu ... mà nếu hiểu thì cũng không có mấy người chấp nhận ... và cuối cùng thì không chắc có mấy người hiểu ... phim đầu tiên và cũng là phim cuối của thể loại nầy

Học Sinh Hạng A Middle School Student A.Diễn Viên: Kwak Dong Yeon,Lee Yul Eum,Lee Hanna

Học Sinh Hạng A Middle School Student AViệt Sub Năm: 2014

Một bộ phim nữa thuộc dự án Special Drama của KBS. Nọi dung bộ phim nói về trường chuyên lớp chọn, về những cô gái chàng trai tuổi mới lớn, ngoài những áp lực học hành thi cử, còn là những rung động đầu đời Jo Eunseo vốn là học sinh giỏi nhất trường, là "Nữ hoàng hổ báo" trong lớp. Cô gái này nổi tiếng vì không bao giờ để tuột mất danh hiệu thủ khoa toàn trường.

Xem Phim 7 Điều Ước Của Quỷ - Bedazzled Việt Sub (2000) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

linh hồn là thứ quý giá nhất của mỗi con người nó lại là thứ không thấy và không sài được dẫn đến việc con người thường rẻ rúng lãng quên nó trong khi quỷ dữ đang khát khao sở hữuquỷ dữ thường xuất hiện trong lốt cô nàng xinh đẹp ăn mặc cực kỳ gợi cảm với giọng nói của mía lùi cùng hàng tá hàng tấn nụ hôn nóng hơn lửa địa ngục tấn công những kẻ đang thất bại u sầu mục tiêu lần này của cô nàng là anh chàng chiến bại elliot richards7 điều ước đổi lấy linh hồn quỷ vung tuyệt chiêu khiến7 điều ước của quỷ,xem phim 7 điều ước của quỷ,download 7 điều ước của quỷ,xem online 7 điều ước của quỷ hd,xem 7 điều ước của quỷ nhanh,tai phim 7 điều ước của quỷ,bedazzled,xem phim bedazzled,download bedazzled,xem online bedazzled hd,xem bedazzled nhanh,tai phim bedazzled,breelizabeth hurley,frances oconnor,miriam shor