Mốc 22 Mile 22.Diễn Viên: Mark Wahlberg,Iko Uwais,Lauren Cohan

Mốc 22 Mile 22Thuyết Minh Năm: 2018

Trong bối cảnh hoạt động tình báo trở nên căng thẳng và chính trị phức tạp với vô số âm mưu tấn công vào nước Mỹ, nhóm đặc nhiệm Ground Branch buộc phải nhận nhiệm vụ vận chuyển một “tài sản” bất đắc dĩ từ Đại sứ quán Mỹ ở một nước Đông Nam Á tới sân bay để về lại Mỹ. Tài sản này là một cảnh sát địa phương Li-Noor.

Kẻ Cướp Bandit.Diễn Viên: Mark Wahlberg,Iko Uwais,Lauren Cohan

Kẻ Cướp BanditThuyết Minh Năm: 2022

Galvan Jr, một tên tội phạm chuyên nghiệp quyến rũ, trốn thoát khỏi nhà tù Michigan và vượt biên sang Ontario, Canada, nơi anh ta lấy danh tính mới là Robert Whiteman.

Truy Sát Ông Trùm Don 1.Diễn Viên: Isha Koppikar,Shahrukh Khan,Arjun Rampal

Truy Sát Ông Trùm Don 1Việt Sub Năm: 2006

Don, cánh tay đắc lực của ông trùm Shinghania xuống tay hạ thủ Ramesh khi phát hiện có điều bất thường vì thuộc hạ của mình. Roma, nữ cảnh sát đặc nhiệm và cũng là chị vợ của Ramesh quyết tâm bắt Don tra tay vào còng để giành lại công lý cho Ramesh.

Trùm Cuối Santana.Diễn Viên: Isha Koppikar,Shahrukh Khan,Arjun Rampal

Trùm Cuối SantanaThuyết Minh Năm: 2020

Hai anh em – một là đặc vụ chống ma túy và một là tướng lĩnh – cuối cùng cũng tìm ra danh tính của tay trùm ma túy đã sát hại cha mẹ họ nhiều thập kỉ trước.

Xem Phim 21 Cây Cầu - 21 Bridges Việt Sub (2019) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một loạt cảnh sát tại new york bị giết chết bí ẩn thanh tra andre davis xông pha vào cuộc và phát hiện ra những âm mưu khủng khiếp của một băng đảng khát máu để triệt hạ chúng andre davis đã khẩn cầu chính quyền đóng cửa toàn bộ 21 cây cầu khiến cả hòn đảo manhattan trái tim của new york trở thành tử địa nội bất xuất ngoại bất nhập21 cây cầu,xem phim 21 cây cầu,download 21 cây cầu,xem online 21 cây cầu hd,xem 21 cây cầu nhanh,tai phim 21 cây cầu,21 bridges,xem phim 21 bridges,download 21 bridges,xem online 21 bridges hd,xem 21 bridges nhanh,tai phim 21 bridges