Ông Trùm Mông Má - Men Of Plastic Thuyết Minh (2023)RSS Ông Trùm Mông Má - Men Of Plastic Thuyết Minh (2023)
Ông Trùm Mông Má - Men Of Plastic
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: nhân vật chính là Dae Guk. Anh được mọi người biết đến như “nhà ngoại giao” tại phường Apgujeong thuộc quận Gangnam, Hàn Quốc. Nhận thấy nhu cầu làm đẹp của chị em lúc bấy giờ, Dae Guk quyết định hợp tác kinh doanh với Ji Woo, một bác sĩ bị tước giấy phép hành nghề, mở trung tâm thẩm mỹ.
Gã Đào Hoa Sleeping With Other People.Diễn Viên: Jason Sudeikis,Alison Brie,Jordan Carlos

Gã Đào Hoa Sleeping With Other PeopleViệt Sub Năm: 2015

Jake, một tên đàn ông trăng hoa. Và Lainey, một cô nàng lẳng lơ trong các mối quan hệ tình cảm. Cả 2 từng nảy sinh tình cảm với nhau lúc trẻ, sau đó thì không còn liên lạc nhau nữa. Tình cờ sau này cả 2 gặp lại, mỗi người đều có người yêu của mình, họ chia sẽ cách "yêu" thế nào. Đến cuối cùng, cả 2 người lại trở thành một cặp.

Ngã Ba Tình Sonu Ke Titu Ki Sweety.Diễn Viên: Kartik Aaryan,Nushrat Bharucha,Sunny Singh Nijjar

Ngã Ba Tình Sonu Ke Titu Ki SweetyViệt Sub Năm: 2018

Titu sẽ kết hôn với một người phụ nữ hoàn hảo tên là Sweety. Sonu, bạn thân nhất của Titu nghi ngờ tính cách của Sweety và cố gắng phá vỡ hôn nhân trong khi Sweety cố gắng làm điều ngược lại và điều này dẫn đến cuộc chiến giữa ngã ba tình.

Trưởng Thành Youth In Revolt.Diễn Viên: Michael Cera,Portia Doubleday And Ray Liotta

Trưởng Thành Youth In RevoltViệt Sub Năm: 2009

Trong khi đoạn trailer thùng rác cha mẹ đu đưa trên các cạnh của ly hôn, Nick Twisp bộ của mình du ngoạn trên ước mơ của cô gái Sheeni Saunders, hy vọng rằng cô ấy sẽ là một trong những để lấy đi trinh tiết của mình.

Unknown2023-05-30 19:24:20

Ông Trùm Mông Má - Men Of Plastic Thuyết Minh (2023)

nhân vật chính là dae guk anh được mọi người biết đến như “nhà ngoại giao” tại phường apgujeong thuộc quận gangnam hàn quốc nhận thấy nhu cầu làm đẹp của chị em lúc bấy giờ dae guk quyết định hợp tác kinh doanh với ji woo một bác sĩ bị tước giấy phép hành nghề mở trung tâm thẩm mỹông trùm mông má,xem phim ông trùm mông má,download ông trùm mông má,xem online ông trùm mông má hd,xem ông trùm mông má nhanh,tai phim ông trùm mông má,men of plastic,xem phim men of plastic,download men of plastic,xem online men of plastic hd,xem men of plastic nhanh,tai phim men of plastic