Ống Kính Kinh Dị - Prank Encounters Việt Sub (2019)RSS Ống Kính Kinh Dị - Prank Encounters Việt Sub (2019)
Ống Kính Kinh Dị - Prank Encounters
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: (8/8)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Những nỗi sợ vô lý hòa cùng màn tiết lộ hài hước trong chương trình camera giấu kín này khi người thật tham gia phim kinh dị của chính họ.
Cuộc Chiến Zombie Phần 3 Z Nation Season 3.Diễn Viên: Keith Allan,Kellita Smith,Russell Hodgkinson

Cuộc Chiến Zombie Phần 3 Z Nation Season 3Việt Sub Năm: 2016 (Tập 14/14)

1 nhóm người, đang cùng nhau cố gắng sống sót qua khỏi đại dịch của virus Z, từ những người xa lạ, qua 2 mùa film, họ đã gắn kết hơn với nhau. Và rồi dần dần những "tác dụng phụ" trong vác-xin chống virus Z được tiêm vào Murphy, đang khiến cho anh có khả năng điều khiển được những người bị nhiễm Virus Z khác! Liệu điều này có giúp cho họ "đi đến được nơi họ cần đến!".

Ma Cà Rồng Nguyên Thủy Phần 2 Gia Đình Thủy Tổ: The Originals Season 2.Diễn Viên: Joseph Morgan,Daniel Gillies,Phoebe Tonkin

Ma Cà Rồng Nguyên Thủy Phần 2 Gia Đình Thủy Tổ: The Originals Season 2Việt Sub Năm: 2014 (Tập 13/22)

một phần phim từ serie Nhật ký Ma cà rồng, bối cảnh tại New Orleans. Phim tập trung vào các anh chị em nhà Mikaelson, còn được biết đến như là những Ma cà rồng thủy tổ, đó là Klaus, Elijah, Rebekah. Gia đình là sức mạnh. Gia đình ma cà rồng nguyên thủy đã từng lập lời thề đó cách đây hàng ngàn năm. Họ gắn bó với nhau, luôn luôn và mãi mãi. Giờ đây, hàng thế kỷ trôi qua và khi sự gắn kết đó bị phá vỡ.

Thanh Tra Xấu Xa Bad Detective: Less Than Evil.Diễn Viên: Shin Ha Kyun,Lee Seol,Park Ho San,Kim Gun Woo

Thanh Tra Xấu Xa Bad Detective: Less Than EvilViệt Sub Năm: 2018 (Tập 16/16)

Woo Tae Suk (Shin Ha Kyun) là một thám tử giàu kinh nghiệm và được thành lập với một sự nghiệp chuyên nghiệp lâu dài, nhưng bất chấp mọi thứ anh ta là một con người cô đơn và cay đắng. Tất cả đều phải làm với anh ta chỉ tập trung vào giải quyết các vụ án, trong khi hành động của anh ta hoàn toàn gây tranh cãi bởi vì nó vượt qua ranh giới giữa thiện và ác.

Cậu Bé Mất Tích Phần 3 Stranger Things Season 3.Diễn Viên: Millie Bobby Brown,David Harbour,Winona Ryder,Natalia Dyer,Cary Elwes

Cậu Bé Mất Tích Phần 3 Stranger Things Season 3Việt Sub Năm: 2019 (Tập 8/8)

Stranger Things Season 3 (Cậu Bé Mất Tích Phần 3) trong một thị trấn nhỏ nơi mọi người đều biết tất cả mọi người, một sự cố kỳ lạ bắt đầu một chuỗi sự kiện dẫn đến sự mất tích của một đứa trẻ, bắt đầu xé nát kết cấu của một cộng đồng hòa bình. Các cơ quan chính phủ đen tối và các lực lượng siêu nhiên dường như độc ác hội tụ vào thị trấn, trong khi một số người dân địa phương bắt đầu hiểu rằng có nhiều điều đang diễn ra hơn là bắt mắt.

Unknown2019-11-02 13:22:17

Ống Kính Kinh Dị - Prank Encounters Việt Sub (2019)

những nỗi sợ vô lý hòa cùng màn tiết lộ hài hước trong chương trình camera giấu kín này khi người thật tham gia phim kinh dị của chính họống kính kinh dị,xem phim ống kính kinh dị,download ống kính kinh dị,xem online ống kính kinh dị hd,xem ống kính kinh dị nhanh,tai phim ống kính kinh dị,prank encounters,xem phim prank encounters,download prank encounters,xem online prank encounters hd,xem prank encounters nhanh,tai phim prank encounters