On Your Mark - Chage & Aska: On Your Mark Việt Sub (1995)RSS On Your Mark - Chage & Aska: On Your Mark Việt Sub (1995)
On Your Mark - Chage & Aska: On Your Mark
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 1995
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: On Your Mark là một thước phim ngắn khoảng 7 phút của Ghibli, được Miyazaki Hayao làm đạo diễn. Thước phim này minh hoạ cho bài hát cùng tên của nhóm Chage & Aska.
Side:green - Uwagaki Sekai K: Seven Stories Movie 3: The Overwritten World.Diễn Viên: Hideyuki Tanaka,Ichirô Nagai,Kôichi Yamadera

Side:green - Uwagaki Sekai K: Seven Stories Movie 3: The Overwritten WorldViệt Sub Năm: 2018

Trở lại khoảng thời gian trước khi Lục Tộc bắt đầu kế hoạch của mình. JUNGLE nổi lên như một mạng xã hội mở, nơi người chơi dựa vào việc hoàn thành nhiệm vụ để tăng cấp. Gojou Sukuna lúc bây giớ mới chỉ Hạng U, trong một nhiệm vụ bị gài bẫy, cậu lần đầu tiên được nói chuyện với Lục Vương.

Boruto: Naruto The Movie Gekijouban Naruto.Diễn Viên: Moises Arias,Will Arnett,Bridgit Mendler

Boruto: Naruto The Movie Gekijouban NarutoViệt Sub Năm: 2015

Phim được xem như một phần hậu truyện, xoay quanh về cậu nhóc Boruto (con trai của Hokage đệ thất Naruto và Hinata) cùng Sarada (con gái của Sasuke và Sakura) với những đứa trẻ thế hệ sau khác trong làng lá.

Unknown2021-03-26 19:31:01

On Your Mark - Chage & Aska: On Your Mark Việt Sub (1995)

on your mark là một thước phim ngắn khoảng 7 phút của ghibli được miyazaki hayao làm đạo diễn thước phim này minh hoạ cho bài hát cùng tên của nhóm chage askaon your mark,xem phim on your mark,download on your mark,xem online on your mark hd,xem on your mark nhanh,tai phim on your mark,chage,aska,on your mark,xem phim chage,aska,on your mark,download chage,aska,on your mark,xem online chage,aska,on your mark hd,xem chage,aska,on your mark nhanh,tai phim chage,aska,on your mark