Occultic;nine - Occultic9, Occultic Nine Việt Sub (2016)RSS Occultic;nine - Occultic9, Occultic Nine Việt Sub (2016)
Occultic;nine - Occultic9, Occultic Nine
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Đời Thường
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện về một nhóm bạn là những người ở tuổi 17 bình thường nhất, trong sáng nhất.Họ có cho bản thân những tình cảm mơ hồ và đầy nỗi mông lung, họ đặt ra những dự định đầy ấn tượng cho tương lai và từng bước đi lên để chinh phục được ước mơ của mình.Nhưng tuổi 17 vẫn là tuổi 17 vơi snhiefeu điều ngang trái.
Lapis Re:lights ラピスリライツ

Lapis Re:lights ラピスリライツViệt Sub Năm: 2020 (Tập 12/12)

Câu chuyện của phim Lapis Re: LiGHTs sẽ theo chân một nhóm sinh viên khi họ luyện tập để trở thành thần tượng. Cùng nhau, họ sẽ sử dụng ma thuật của âm nhạc và ma thuật của ... à, ma thuật theo nghĩa đen ... trong các màn trình diễn của họ.

Anonymous Noise Fukumenkei Noise

Anonymous Noise Fukumenkei NoiseViệt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

Nino, một cô gái thích hát, trải qua hai lần chia tay trong quá khứ. Thứ nhất, với tình yêu đầu tiên của mình, Momo, và lần thứ hai, với Yuzu, một cậu bé sáng tác nhạc. Nhưng sau hai lời chia tay, cô ấy đã hứa với mỗi người: hãy tiếp tục hát cho đến khi họ tìm thấy giọng của cô ấy lần nữa. Thời gian đã trôi qua, và bây giờ cả ba đang học trung học

Dream Festival! ドリフェス!

Dream Festival! ドリフェス!Việt Sub Năm: 2016 (Tập 4/12)

Một ngày, năm thứ hai học sinh trung học Kanade Amamiya đột ngột do thám của thần tượng huyền thoại Haruto Mikami. Ông bây giờ phải đối mặt với cuộc sống của một thần tượng với những người khác trong cùng một cơ quan. Ông là nhằm làm cho CD đầu tay của mình trong Liên hoan Giấc mơ!

Unknown2016-12-31 08:12:20

Occultic;nine - Occultic9, Occultic Nine Việt Sub (2016)

câu chuyện về một nhóm bạn là những người ở tuổi 17 bình thường nhất trong sáng nhấthọ có cho bản thân những tình cảm mơ hồ và đầy nỗi mông lung họ đặt ra những dự định đầy ấn tượng cho tương lai và từng bước đi lên để chinh phục được ước mơ của mìnhnhưng tuổi 17 vẫn là tuổi 17 vơi snhiefeu điều ngang tráioccultic,nine,xem phim occultic,nine,download occultic,nine,xem online occultic,nine hd,xem occultic,nine nhanh,tai phim occultic,nine,occultic9,occultic nine,xem phim occultic9,occultic nine,download occultic9,occultic nine,xem online occultic9,occultic nine hd,xem occultic9,occultic nine nhanh,tai phim occultic9,occultic nine