Nữ Siêu Nhân Phần 2 - Supergirl Season 2 Việt Sub (2016)RSS Nữ Siêu Nhân Phần 2 - Supergirl Season 2 Việt Sub (2016)
Nữ Siêu Nhân Phần 2 - Supergirl Season 2
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (22/22)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về cô gái 24 tuổi Kara Zor - El, cô chị họ của Superman. Cô nàng đã trốn thoát khỏi Krypton sau vụ nổ và trú ngụ tại trái đất dưới lốt một cô gái bình thường tên Kara Devengers. Nhưng sau đó ở tuổi 24, Kara quyết định sử dụng khả năng siêu nhiên của mình để trở thành siêu anh hùng.
Thành Phố Bão Táp Storm City

Thành Phố Bão Táp Storm CityViệt Sub Năm: 2023 (Tập 1/1)

câu chuyện về Hệ thống "kiểm soát rủi ro" do nhà nghiên cứu khoa học Trương Tử Thông và nhóm của ông cùng phát triển ẩn chứa những nguy cơ tiềm ẩn dẫn đến thảm họa tự nhiên. Một chuỗi phản ứng bất ngờ của bão, sét, động đất và các thảm họa thiên nhiên khác đã khiến thành phố sụp đổ.

Đặc Công X Phần 1 Agent X Season 1.Diễn Viên: Sharon Stone,Jeff Hephner,John Shea

Đặc Công X Phần 1 Agent X Season 1Việt Sub Năm: 2015 (Tập 10/10)

Series mật vụ mới của đài TNT, dự kiến lên sóng ngày 8/11/2015. Phim kể về 1 điệp viên bí mật mang tên mã Agent X - người này nằm ngoài phạm vi kiểm soát của FBI lẫn CIA. Anh chỉ xuất hiện mỗi khi cả hai tổ chức hình sự cấp cao đều bó tay.

Chaos Season 1 Hỗn Loạn 1.Diễn Viên: Freddy Rodríguez,Eric Close,James Murray

Chaos Season 1 Hỗn Loạn 1Việt Sub Năm: 2011 (Tập 13/13)

Là bộ phim hành động nhưng không kém phần hài hước kể về một nhóm giả mạo gián điệp CIA - những người chống lại các mối đe dọa an ninh quốc gia trong bối cảnh bế tắc quan liêu, thiếu năng lực tràn lan và đấu đá nội bộ chính trị bằng cách sử dụng những thủ đoạn lừa dối và dí dỏm để thành công. Rick Martinez đã rất thất vọng khi công việc mơ ước là một điệp viên đã thất bại trong ngày phỏng vấn đầu tiên. Tuy nhiên, Phó Giám đốc CIA là Hj Higgins - một chủ mưu tính toán và là người đứng đầu của

Biệt Đội Seal Phần 3 Seal Team Season 3.Diễn Viên: Freddy Rodríguez,Eric Close,James Murray

Biệt Đội Seal Phần 3 Seal Team Season 3Việt Sub Năm: 2019 (Tập 11/22)

một lực lượng bí ẩn và tinh nhuệ nhất của quân đội Mỹ. SEAL là viết tắt của Sea, Air and Lands – 3 từ chỉ phạm vi hoạt động của lực lượng này: cả trên biển, trên bộ và trên không. Đây là binh chủng đặc biệt tinh nhuệ trực thuộc Hải Quân Hoa Kỳ – lực lượng hải quân lớn và thiện chiến nhất hiện nay.

Unknown2019-12-25 15:12:51

Nữ Siêu Nhân Phần 2 - Supergirl Season 2 Việt Sub (2016)

kể về cô gái 24 tuổi kara zor el cô chị họ của superman cô nàng đã trốn thoát khỏi krypton sau vụ nổ và trú ngụ tại trái đất dưới lốt một cô gái bình thường tên kara devengers nhưng sau đó ở tuổi 24 kara quyết định sử dụng khả năng siêu nhiên của mình để trở thành siêu anh hùngnữ siêu nhân phần 2,xem phim nữ siêu nhân phần 2,download nữ siêu nhân phần 2,xem online nữ siêu nhân phần 2 hd,xem nữ siêu nhân phần 2 nhanh,tai phim nữ siêu nhân phần 2,supergirl season 2,xem phim supergirl season 2,download supergirl season 2,xem online supergirl season 2 hd,xem supergirl season 2 nhanh,tai phim supergirl season 2